Kinh hãi cảnh bé trai bất ngờ chạy băng qua đường bị xe đạp điện tông văng ra xa

Chỉ mải nhìn đằng trước mà không chú ý những xe đi phía sau khi băng sang đường, bé trai đã bị xe đạp điện đâm trúng, văng ra xa.

Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh một bé trai gặp tai nạn khi sang đường khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Bé trai sang đường không để ý bị xe đạp điện tông trúng văng ra xa

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một bé trai mặc áo đỏ đang đứng trước cổng và có ý định chạy sang bên kia đường. Tuy nhiên, vì ẩu nên em bé này chỉ quan sát đằng trước mặt mà không chú ý xem phía sau có xe hay không đã băng thẳng sang đường.

Kinh hãi cảnh bé trai bất ngờ chạy băng qua đường bị xe đạp điện tông văng ra xa-1
Bé trai bị xe đạp điện đâm văng xuống đường

Hậu quả, một nam sinh đang điều khiển xe đạp điện lúc này đã lao tới, tông trúng vào bé trai. Cú va chạm khá mạnh khiến em bé bị văng ra, xe đạp điện và nam sinh đều ngã xuống đường. Em bé bị tông trúng vì quá đau đớn đã la khóc thất thanh.

Ngay sau khi sự việc  xảy ra, rất nhiều người dân xung quanh đường đã lập tức chạy lại bế em bé đi cấp cứu. 

Mặc dù chưa rõ sức khỏe của em bé ra sao, song đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã khiến mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng. Nhiều người cho rằng, lỗi sãi xuất phát từ cả 2 phía, một phía do bé trai đã thiếu quan sát khi sang đường, một phía do nam sinh điều khiển xe đạp điện quá nhanh, tại nơi dân cư đông đúc gặp tình huống bất ngờ sẽ không xử lý kịp.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 23/10 tại Vĩnh Phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hai-canh-be-trai-bat-ngo-chay-bang-qua-duong-bi-xe-dap-dien-tong-vang-ra-xa-162212410161010465.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.