Kinh hãi hình ảnh 2 chú chuột vô tư "đánh chén" trong quầy thức ăn bán sẵn tại trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn

Là quầy bán thức ăn sẵn, có những tấm chắn bảo vệ kín đáo nhưng không hiểu vì sao những chú chuột vẫn có thể lọt vào và vô tư gặm nhấm thức ăn bên trong các khay đựng. Cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi rùng mình kinh hãi.

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh mất vệ sinh khiến nhiều người không khỏi kinh hãi tại một quầy đồ ăn trong Trung tâm thương mại ở Sài Gòn.

Theo đó, tài khoản MXH có tên P.T.T. đã đăng tải những bài viết về vấn đề mất vệ sinh tại quầy đồ ăn ở một trung tâm thương mại lớn nhất nhì Sài Gòn kèm theo những hình ảnh chứng minh khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Kinh hãi hình ảnh 2 chú chuột vô tư đánh chén trong quầy thức ăn bán sẵn tại trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn-1

Bài viết đượcc tài khoản P.T.T đăng tải trên trang cá nhân.

Cụ thể, bên trong quầy bán thức ăn sẵn "bất ngờ" có sự xuất hiện của những con chuột đang "vô tư" đi lại, gặm nhấm những thức ăn trên các khay thức ăn, trong khi đó quầy thức ăn được che chắn bởi những tấm kính khá kín đáo. Nhưng càng kinh khủng hơn khi các khay đồ ăn nằm sát cạnh nhau và không hề có nắp đậy.

Nhìn hình ảnh những con chuột "cặm cui" ăn thức ăn trong khau khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Kinh hãi hình ảnh 2 chú chuột vô tư đánh chén trong quầy thức ăn bán sẵn tại trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn-2

Hình ảnh được bài viết chia sẻ. Ảnh FB: P.T.T..

Ngay sau khi bài viết cùng những hình ảnh được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi kinh hãi trước những hình ảnh được đăng tải. Họ đều cho rằng sự việc xảy ra như vây là quá mất vệ sinh, khi chuột có thể "tự do" ra vào tại một nơi chuyên bán đồ ăn như vậy.

Bên cạnh đó, các ý kiến cũng không khỏi thắc mắc tại sao không một nhân viên nào trực tại quầy và để sự việc như vậy xảy ra.

Được biết những hình ảnh này được ghi tại tại một quầy bán đồ ăn sẵn ở TTTM tại Sài Gòn.

Ngay sau đó, người chụp những bức ảnh đã phản ánh lại với ban quản lý TTTM, ban quản lý TTTM sau đó đã tiếp nhận và xử lý vụ việc.

Kinh hãi hình ảnh 2 chú chuột vô tư đánh chén trong quầy thức ăn bán sẵn tại trung tâm thương mại nổi tiếng ở Sài Gòn-3

Ban quản lý TTTM đã tiếp nhận phản ánh của người chụp ảnh. Ảnh: FB T.B..

Theo hình ảnh đoạn chat được đăng tải trên MXH, hiện BQL TTTM thông qua fanpage đã có động thái tiếp nhận và xử lý nhưng vụ việc vẫn nhận được sự quan tâm thảo luận rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.