Kinh hoàng clip chó Pitbull điên cuồng cắn xé "con mồi" giữa phố, 3 người lớn vật lộn căng thẳng mới lôi ra được

Mặc nhóm người can ngăn, con chó Pitbull vẫn điên cuồng lao vào tấn công khiến cho con chó nhỏ rúm ró sợ hãi, người lớn xung quanh phải vật lộn giằng co để giải cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh "hỗn chiến" của những chú chó ngay giữa đường phố khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Chó Pitbull điên cuồng tấn công con mồi giữa phố

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hai con chó Pitbull được thả rông trên đường, không đeo rọ mõm. Một trong số chúng lao tới tấn công điên cuồng chú chó khác giống.

Thấy cảnh đó, 3 người lớn bế con chó nhỏ lên và tìm mọi cách ghì chặt, kéo Pitbull ra. Tuy nhiên chỉ vài giây sau đó, con Pitbull lại xồ tới đầy hung tợn thêm lần nữa. Người đàn ông phải quỳ hẳn xuống nền đất, cố bảo vệ con chó trước những nhát cắn chí mạng.

Những người khác đứng cạnh đó phải dùng gậy dài để khống chế con pitbull. 

Kinh hoàng clip chó Pitbull điên cuồng cắn xé con mồi giữa phố, 3 người lớn vật lộn căng thẳng mới lôi ra được-1Kinh hoàng clip chó Pitbull điên cuồng cắn xé con mồi giữa phố, 3 người lớn vật lộn căng thẳng mới lôi ra được-2

Chứng kiến vụ việc, nhiều tiếng hét thất thanh hoảng sợ vang lên, lo lắng cho số phận của con chó bị tấn công.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người rùng mình, lên tiếng chỉ trích người chủ của con Pitbull khi không đeo rọ mõm cho chúng khi dẫn ra đường.

Đây không phải là lần đầu tiên dân mạng chứng kiến chó Pitbull tấn công đồng loại, thậm chí đã từng có vụ việc loài chó này cắn chết người. Bởi thế, nhiều người không ngừng lên án và cho rằng cần có chế tài xử lý nghiêm những người không đeo rọ mõm cho chó khi dẫn ra ngoài hoặc những điều luật siết chặt việc nuôi những giống chó nguy hiểm như Pitbull để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kinh-hoang-clip-cho-pitbull-dien-cuong-can-xe-con-moi-giua-pho-3-nguoi-lon-vat-lon-cang-thang-moi-loi-ra-duoc-162212412103120777.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.