Kinh hoàng clip nam thanh niên trùm kín đầu chạy xe máy lạng lách đánh võng trên đường phố Đà Nẵng

Đoạn clip được đăng tải khiến nhiều người rùng mình vì quá nguy hiểm.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên ngồi trên xe máy và có những hành động nguy hiểm khiến người xem nổi da gà.

Nam thanh niên che mắt lái xe máy theo hướng dẫn của người ngồi sau, lạng lách trên đường phố

Theo nội dung đoạn clip đăng tải cho thấy, nam thanh niên cầm lái trùm kín mặt, che luôn cả 2 mắt điểu khiển chiếc xe máy di chuyển trên đường phố theo hướng dẫn của người bạn ngồi phía sau.

Kinh hoàng clip nam thanh niên trùm kín đầu chạy xe máy lạng lách đánh võng trên đường phố Đà Nẵng-1Kinh hoàng clip nam thanh niên trùm kín đầu chạy xe máy lạng lách đánh võng trên đường phố Đà Nẵng-2

Nam thanh niên cầm lái trùm kín mặt, che cả mắt điều khiển xe máy đánh võng trên đường. Ảnh cắt từ clip

Đáng nói, 2 người này rồ ga đánh võng và lạng lách rất nguy hiểm trên đường lớn, lúc này trên đường cũng có khá nhiều phương tiện khác đang di chuyển.

Những hình ảnh trong đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều lượt bình luận chỉ trích, lên án của người dùng mạng. Bởi lẽ, hành động bất chấp tính mạng của 2 người này không chỉ gây nguy hiểm cho chính bản thân họ mà còn nguy hiểm cho những người khác.

Được biết, sự việc xảy ra trên một tuyến đường tại TP Đà Nẵng. Hiện tại, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc đang gây xôn xao này.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-clip-nam-thanh-nien-trum-kin-dau-chay-xe-may-lang-lach-danh-vong-tren-duong-pho-da-nang-162211405182917280.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.