Lại thêm anh shipper như nam chính ngôn tình: Tặng thêm bịch bánh tráng nhưng không quên dặn một câu chị em nào cũng muốn nghe

Dù cô nàng Yến Thanh chia sẻ câu chuyện để mọi người biết rằng cuộc sống còn có rất nhiều người tốt nhưng hội chị em...

Dù cô nàng Yến Thanh chia sẻ câu chuyện để mọi người biết rằng cuộc sống còn có rất nhiều người tốt nhưng hội chị em lại đồng loạt bị "hạ gục" bởi sự dễ thương của anh shipper nọ.

Ngày nay, có thể nói không quá rằng bất cứ mặt hàng nào người ta cũng mua bán online được, kể cả đồ ăn. Từ cốc chè, bát cháo hay tất cả những món ăn đắt đỏ khác đều được giao đến tận nhà cho bạn chỉ sau 1 cuộc gọi, 1 tin nhắn hay vài cái click chuột. 

Lại thêm anh shipper như nam chính ngôn tình: Tặng thêm bịch bánh tráng nhưng không quên dặn một câu chị em nào cũng muốn nghe-1

Và cũng chính từ đây, những tình huống liên quan đến việc mua hàng và các anh chàng shipper lại khiến dân mạng nhiều phen xôn xao. Mới đây, một câu chuyện vô cùng dễ thương được cô nàng Yến Thanh chia sẻ, mà tâm điểm là anh shipper tốt bụng, đáng yêu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chủ nhân của bài viết cho biết: "Chuyện là tối nay tầm hơn 22h, mình có đặt đồ ăn. Do phòng trọ mình khoá cửa rất sớm, tầm 21h hơn là anh chủ nhà gọi điện thoại hỏi phòng mình về hết chưa để ông khoá cửa. Lúc đấy chị em mình về phòng hết rồi nên bảo ông khoá cửa đi. Sau đó, tầm hơn 22h chị em mình thấy đói quá nên quyết định đặt đồ ăn.

Vì ngại nhờ anh chủ nhà mở cửa, nghĩ chắc giờ này ông cũng ngủ rồi nên 2 chị em nảy ra ý định thả dây xuống cho anh shipper đưa đồ ăn lên vì bọn mình ở tầng 1. Lúc đặt đồ ăn có người nhận, tụi mình sợ họ không giao vì bọn mình thả dây xuống chứ không phải xuống nhà nhận bình thường như mọi khi nên có nhắn trước cho anh ấy là tụi mình thả dây xuống, anh kéo đồ ăn lên giúp nhé vì tụi mình ở trọ, nhà trọ đóng cửa rồi mà đói quá".

Lại thêm anh shipper như nam chính ngôn tình: Tặng thêm bịch bánh tráng nhưng không quên dặn một câu chị em nào cũng muốn nghe-2

Chia sẻ của Yến Thanh cùng những dòng tin nhắn của anh shipper.

Trước tình cảnh éo le của khách thế này, anh chàng shipper vẫn nhiệt tình làm theo đúng lời dặn của khách với tin nhắn trả lời: "Chuyện nhỏ". Nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói khi Yến Thanh không chia sẻ thêm những đoạn tin nhắn của anh shipper này. Theo đó, anh còn tặng kèm bịch bánh tráng mà mình mua chưa kịp ăn cùng lời dặn dò rằng: "Em là cuốc cuối của anh. Giờ anh về. Ăn khuya ít thôi. Mập."

Lại thêm anh shipper như nam chính ngôn tình: Tặng thêm bịch bánh tráng nhưng không quên dặn một câu chị em nào cũng muốn nghe-3

Tin nhắn cực dễ thương của anh shipper.

 

Lại thêm anh shipper như nam chính ngôn tình: Tặng thêm bịch bánh tráng nhưng không quên dặn một câu chị em nào cũng muốn nghe-4

Bịch bánh tráng cùng chiếc "dây thừng" mà Yến Thanh cùng bạn tạo ra để nhận đồ từ anh shipper.

Quả thực, ai đọc xong cũng thấy anh chàng shipper này chẳng khác gì đang dặn người yêu cả. Vì vậy mà dân mạng, đặc biệt là hội chị em đã tỏ ra vô cùng ghen tị với cô nàng Yến Thanh khi gặp được anh giao hàng dễ thương: 

Trong những bộn bề của cuộc sống thì chỉ cần những điều nhỏ bé như thế này để thấy cuộc sống yên bình đến lạ.

- Cưng hết sức! Bao giờ mình mới găp được người dễ thương như vậy hả?

- Đến cả shipper nhà người ta cũng không bao giờ làm mình thất vọng.

- Làm người yêu em đi anh. Nghe ấm lòng quá!

Câu chuyện của Yến Thanh một lần nữa lại chứng minh rằng không phải anh shipper nào cũng khó chịu. Thậm chí hội chị em F.A còn mách nhau tích cực mua đồ, ship đồ để tìm được những niềm vui nhỏ nhoi trong cuộc sống của mình.

 

 




Theo Helino 


đáng yêu

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.