Lại thêm một đám cưới rước dâu chưa đầy 30m: Lấy chồng hàng xóm trở thành "mốt", nhiều dân mạng đưa ra quyết định bất ngờ

Thời gian qua, cư dân mạng nhiều lần được chứng kiến những đám cưới với quãng đường rước dâu chỉ vài chục mét....

Thời gian qua, cư dân mạng nhiều lần được chứng kiến những đám cưới với quãng đường rước dâu chỉ vài chục mét, thậm chí có nhà cô dâu vừa đi vài bước đã sang đến nhà trai.

Mới đây, trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook tên Tùng Vincent đã chia sẻ một đoạn clip về đám cưới một người chị họ của mình. Tùng Vincent hài hước cho biết: "Chị mình lấy chồng xa quá, mất tận... 50 giây để đưa chị về nhà chồng". 

Trong đoạn clip, khi họ nhà gái vừa bước chân ra khỏi rạp cưới, chỉ đi một đoạn đường rất ngắn chừng 30m là đã sang đến rạp cưới của họ nhà trai. Lễ vu quy diễn ra rất nhanh chóng, gọn gàng, không cần rườm rà xe đưa xe đón, đường sá xa xôi.

Cô dâu vừa bước ra khỏi nhà mình đã đến nhà chồng. (Video: Tùng Vincent)

Chia sẻ của Tùng Vincent đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng thích thú với đám cưới siêu gần này. Cư dân mạng còn để lại rất nhiều bình luận vô cùng hài hước: 

- "Đúng là nhà nàng ở cạnh nhà tôi, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

- "Thế anh bắn pháo là của nhà trai hay của nhà gái nhỉ?". 

- "Ông MC có nhận 2 show luôn không nhỉ, chạy từ nhà nọ sang nhà kia có tí, lại cầm mic nói tiếp".

- "Thế này mai kia đố anh chồng dám quát vợ to, nhạc phụ đại nhân nghe thấy chạy sang là chết dở". 

- "Hễ giận nhau là lại bỏ về ngoại".

- "Chỉ khổ hàng xóm, trưa ăn cỗ, tối lại ăn cỗ".

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng nhận thấy thời gần đây, việc lấy chồng gần, thậm chí là cách nhau có 2, 3 nhà như đám cưới nói có vẻ thành "mốt". Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều đoạn clip tương tự khi cô dâu vừa đứng lên rời khỏi nhà mình là đã sang đến nhà chồng. Thậm chí, có cô dâu chú rể ở Hải Dương, hai nhà còn bắc rạp cưới ngay cạnh nhau, bước đúng một bước là sang đến nơi. 

Lại thêm một đám cưới rước dâu chưa đầy 30m: Lấy chồng hàng xóm trở thành mốt, nhiều dân mạng đưa ra quyết định bất ngờ-1

Đám cưới Hải Dương hai nhà bắc rạp cạnh nhau.

Giữa thời buổi mà chị em lấy chồng xa thi nhau kêu khổ, việc lấy chồng gần thế này lại khiến nhiều bạn trẻ thích thú. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã quyết định về chọn lọc lại những anh chàng, cô nàng hàng xóm nhà mình để "thả thính", biết đâu lại nên đôi nên cặp, tìm kiếm mãi ở đâu xa làm gì cho mệt.

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.