Lâm Tây đăng clip hát hò siêu đáng yêu, công khai nhận "để thả thính" chị em trước mặt bạn gái

Dù công khai nhận luôn là "thả thính" nhưng chị em vẫn tình nguyện đồ rầm rầm trước vẻ đẹp trai và cả giọng hát vừa hay, vừa ấm của chàng thủ môn.

Dù công khai nhận luôn là "thả thính" nhưng chị em vẫn tình nguyện đồ rầm rầm trước vẻ đẹp trai và cả giọng hát vừa hay, vừa ấm của chàng thủ môn.

Sau thời gian tập luyện thi đấu vất vả để giành chiến thắng cao nhất ở AFF Cup, hiện tại cả ban huấn luyện đang được "xả trại". Trên sân bóng, các cầu thủ dù thi đấu bản lĩnh, nhưng ngoài đời thực, đa phần họ đều là những chàng trai trẻ trung, vui tươi và nhiều trò tinh nghịch.
 

Lâm Tây đăng clip hát hò siêu đáng yêu, công khai nhận để thả thính chị em trước mặt bạn gái-1

Đa phần các cầu thủ đều chia sẻ về khoảnh khắc lịch sử trên các trang cá nhân.

Bên cạnh về thăm bố mẹ, dành thời gian cho họ hàng, bạn bè hay bạn gái, các cầu thủ của chúng ta nhân kì nghỉ cũng tranh thủ tương tác mạng xã hội - một sở thích như vô số người trẻ khác trên thế giới này. Những ngày gần đây, đa phần các thành viên đội tuyển đều chia sẻ lại những khoảng khắc đáng nhớ hoặc những khoảnh khắc đời thường của mình.

Lâm Tây đăng clip hát hò siêu đáng yêu, công khai nhận "để thả thính" chị em

Và khoảng 1 giờ trước đây, Lâm Tây, chàng thủ môn đang chiếm spotlight trên mạng xã hội những ngày gần đây lại vừa đăng tải story, chia sẻ clip mình đang được một cô gái (nghi vấn là bạn gái?) chỉnh sửa đầu tóc, vừa lắc lư và thậm chí hôn gió theo điệu nhạc "Girls said Alleluia" nổi tiếng của Bruno Mars.
 

Lâm Tây đăng clip hát hò siêu đáng yêu, công khai nhận để thả thính chị em trước mặt bạn gái-2

Trong đoạn clip chỉ hơn 10 giây ấy, dù vừa nhún nhảy, vừa hát, vừa quay phim nhưng Lâm Tây vẫn kịp thực hiện đoạn hội thoại với cô gái đang chỉnh trang lại đầu tóc cho mình. "Đừng có nói với em là post instagram thả thính gái nha". "-Thả thính đấy" - chàng thủ môn ngước lên nhìn rồi trả lời bằng chất giọng rất ấm.
 

Lâm Tây đăng clip hát hò siêu đáng yêu, công khai nhận để thả thính chị em trước mặt bạn gái-3

Yến Xuân - bạn gái của Lâm Tây, Ảnh: FBNV

Đấy, có ai như Lâm Tây không, thiên hạ thừa biết là "hoa đã có chủ", đăng story cũng thẳng thắn luôn là "thả thính đấy", mà chị em xem vẫn mềm hết cả lòng.

Ngoài ra nhiều người còn thừa nhận chàng thủ môn có một nửa dòng máu Nga này rất có chất nghệ sĩ. Bỏ qua yếu tố chiều cao nổi trội, cơ bắp quần quận do luyện tập, Lâm Tây còn có gương mặt đẹp, hát hay và cách giao lưu rất bắt máy, cho dù chỉ là máy ảnh, đăng vu vơ để "thả thính" mà thôi.


Theo Helino


Lâm Tây

AFF cup


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.