Lâm Vlog – YouTuber vượt mặt những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP được đánh giá “chất lượng nhất Việt Nam” là ai?

Anh chàng Lâm Vlog có kho nội dung phong phú và chuỗi thử thách đáng kinh ngạc.

Anh chàng Lâm Vlog có kho nội dung phong phú và chuỗi thử thách đáng kinh ngạc.

Địa hạt Youtuber chưa biết thực hư màu mỡ như thế nào nhưng thời gian gần đây cứ mỗi ngày lại có vô số kênh mới được thành lập. Tuy nhiên, chỉ có một số cái tên được đông đảo người xem biết đến và yêu thích.

Mới đây, trên bảng xếp hạng của Social Blade đã công bố 10 kênh YouTube mà họ đánh giá là chất lượng nhất dựa trên nhiều tiêu chí. Thật bất ngờ, vị trí số 1 lại không phải là những tài khoản quen thuộc như Bà Tân Vlog hay Quỳnh Trần JP mà lại là Lâm Vlog.
 

Lâm Vlog – YouTuber vượt mặt những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP được đánh giá chất lượng nhất Việt Nam” là ai?-1

Bảng xếp hạng các Youtuber của Social Blade.

Vậy Lâm Vlog là ai và kênh Youtube của anh chàng có điểm gì để được đánh giá tốt như vậy?

Theo đó, Lâm Vlog tên thật là Lê Hoàng Vũ Huy, sinh năm 1990. Anh chàng đặt tên cho kênh của mình bằng cái tên thường gọi ở nhà. Được biết, Lâm đã nghỉ học từ năm lớp 11 và hiện đang sinh sống ở Thủ Dầu Một, Bình Dương.
 

Lâm Vlog – YouTuber vượt mặt những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP được đánh giá chất lượng nhất Việt Nam” là ai?-2

Lâm Vlog, cái tên đang rất gây chú ý trên địa hạt Youtube.

Lâm Vlog hiện có hơn 500 video và đã đạt 2,8 triệu lượt sub. Ngoài ra, chàng trai trẻ còn sở hữu kênh Lâm TV với hơn 1 triệu lượt sub và khoảng 275 triệu lượt xem. Lâm bắt đầu làm YouTube cách đây 2 năm và cũng trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công như ngày hôm nay.
 

Lâm Vlog – YouTuber vượt mặt những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP được đánh giá chất lượng nhất Việt Nam” là ai?-3

Một thử thách của anh chàng làm nhiều người tò mò.

Nội dung của các video trên kênh của Lâm Vlog khá đa dạng. Anh chàng review cả ẩm thực, du lịch cũng như nhiều thử thách có phần hơi "điên rồ". Trong đó, chuỗi trải nghiệm 24 giờ là thu về nhiều lượt xem nhất vì có yếu tố gây tò mò.

Lâm Vlog đã thử trải qua 24 giờ trôi sông, ở trong nhà thép, nhà tù bằng giấy, sinh tồn ngoài đường… Những video này đều được Lâm thực hiện thật khiến người xem vô cùng hào hứng.

Lâm Vlog – YouTuber vượt mặt những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP được đánh giá chất lượng nhất Việt Nam” là ai?-4

Nội dung video của Lâm Vlog rất phong phú.
Lâm Vlog – YouTuber vượt mặt những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP được đánh giá chất lượng nhất Việt Nam” là ai?-5

Chuỗi thử thách 24h là có lượng người xem cao nhất.

Các clip của Lâm Vlog được quay không cầu kỳ và làm theo kiểu mộc mạc có gì quay nấy. Thỉnh thoảng Lâm có chèn thêm sub để người xem dễ hiểu hơn. Tuy vậy, điểm cuốn hút ở Lâm có lẽ chính là cách nói chuyện chân thật với chất giọng nặng nặng.

Về cuộc sống đời tư thì hiện Lâm Vlog đã lấy vợ. Vợ của Lâm tên là Châu Nguyễn. Cả hai chưa có em bé và đang rất mong có con trong thời gian tới.
 

Lâm Vlog – YouTuber vượt mặt những cái tên đình đám như Bà Tân Vlog, Quỳnh Trần JP được đánh giá chất lượng nhất Việt Nam” là ai?-6

Ảnh cưới của Lâm Vlog và vợ.

 


Theo Helino

 


Quỳnh Trần JP

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.