Sau "Ẩm thực mẹ làm", bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc?

Mặc dù ở nội dung những clip mới này của bà Tân đạt lượt view khủng nhưng nhiều người lại cho rằng clip mới của bà Tân rất giống một kênh Youtube cũng chuyên về ẩm thực khác của nước ngoài.

Mặc dù ở nội dung những clip mới này của bà Tân đạt lượt view khủng nhưng nhiều người lại cho rằng clip mới của bà Tân rất giống một kênh Youtube cũng chuyên về ẩm thực khác của nước ngoài.

Thời gian qua, những clip của  Bà Tân Vlog  liên tục bị săm soi chuyện gian dối, quảng cáo lộ liễu trong các clip làm món ăn siêu to khổng lồ. Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, Hưng Vlog - người đứng sau các clip triệu view của mẹ đã lên tiếng và cho rằng, sắp tới, kênh của bà Tân sẽ "không tập trung làm quá nhiều clip "siêu to khổng lồ" nữa mà chuyển qua làm các nội dung nấu ăn bình thường".

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc?-1

Thời gian qua, kênh của bà Tân Vlog liên tục bị "sao quả tạ" soi chiếu.

Theo dõi kênh của bà Tân, nhiều người nhận ra sự thay đổi này, tuy nhiên, ở những video sau này, người xem không còn được nghe: "Xin chào tất cả các cháu, hôm nay bà tiếp tục làm clip, xin chào tất cả các cháu, các cháu có thấy bà ngầu không, các cháu ơi...," của bà Tân nữa. Thay vào đó là khung cảnh tĩnh mịch, bà Tân chỉ làm, làm và làm, không tương tác, cũng không nói chuyện như trước. Thậm chí, trong một số video còn lồng ghép tiếng nhạc cho thơ mộng, các thước phim quay chậm và màu sắc cũng được chỉnh cho đẹp mắt hơn.

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc?-2

Những video mới đây của bà Tân đã đổi khác khá nhiều.

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc?-3

Bà Tân bị soi "sao chép" ý tưởng của kênh ẩm thực khác.

Ngoài ra, xen kẽ các món ăn "siêu to khổng lồ", các clip của bà Tân gần đây hướng đến chủ yếu xoay quanh các món ăn dân dã, gợi nhớ đến tuổi thơ của nhiều người. Trong số đó phải kể đến thịt nấu chuối đậu hay bánh sắn chiên nước cốt dừa...

Tất cả các công đoạn thực hiện đều được ghi lại một cách tỉ mỉ. Từ việc bà Tân đi kiếm nguyên liệu ra sao, về sơ chế rồi làm trong căn bếp cũ như thế nào,...

Thế nhưng, ngay sau khi những video này được đăng tải, nhiều người xem đã tinh ý nhận ra cách làm clip của hiện tượng mạng mang tên Bà Tân Vlog khá giống với phong cách của "thánh ăn cổ trang Trung Quốc" Lý Tử Thất qua nhạc nền của video, cách quay, cách thực hiện.

Đáng nói trước đó, bà Tân cũng bị soi nội dung làm món ăn giống với kênh ẩm thực có tiếng khác trong nước tên "Ẩm thực mẹ làm".

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc?-4

Sau Ẩm thực mẹ làm, bà Tân Vlog tiếp tục bị soi làm clip giống Lý Tử Thất của Trung Quốc?-5

Nhiều người để lại bình luận so sánh kênh của Bà Tân Vlog có phần giống với một kênh ẩm thực nổi tiếng của Trung Quốc

Bên cạnh đó, một số người lại khuyên bà nên quay về làm clip "siêu to khổng lồ" như trước kia vì "không quen mắt". Theo họ, cách làm vlog vừa trò chuyện vừa làm món ăn mới thực sự phù hợp với hình ảnh của bà Tân mà khán giả yêu mến.

Theo Helino

Link gốc :https://kenh14.vn/sau-am-thuc-me-lam-ba-tan-vlog-tiep-tuc-bi-soi-lam-clip-giong-ly-tu-that-cua-trung-quoc-20191114211843941.chn


Bà Tân Vlog


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.