Lắp camera giấu kín, mẹ trẻ sốc nặng phát hiện nữ giúp việc "tu ừng ực" bình sữa của con rồi nói dối là bé đã uống hết!

Người mẹ đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện ra hành động đáng lên án và lời nói dối trắng trợn của giúp việc khi bản thân mình đã tin tưởng giao con cho họ.

Ngày nay, việc nhiều ông bố bà mẹ hiện đại lựa chọn việc thuê người giúp việc để hỗ trợ trong việc chăm sóc con nhỏ trong gia đình đã trở nên rất phổ biến, nhất là khi 2 bên nội ngoại "neo người", không ai có thể hỗ trợ. Tuy nhiên, làm thế nào để thực sự tìm được một người giúp việc chăm chỉ, trung thực và khiến phụ huynh an tâm khi giao con cho người lạ quả thật vô cùng khó khăn.

Liên tiếp những vụ việc gần đây xảy ra khi thì chủ nhà phát hiện giúp việc trộm cắp, giúp việc bạo hành con nhỏ hay như vụ giúp việc uống trộm cả sữa của con khiến nhiều phụ huynh vô cùng bức xúc.

Mới đây, đăng tải lên mạng xã hội, tài khoản Facebook có nickname H.P.Y đã vô cùng phẫn nộ "tố" giúp việc nhà mình đã gian dối trong quá trình chăm sóc con mình.

Lắp camera giấu kín, mẹ trẻ sốc nặng phát hiện nữ giúp việc tu ừng ực bình sữa của con rồi nói dối là bé đã uống hết!-1
Bài viết khiến dân mạng xôn xao bàn tán!

Cô bức xúc viết: "Mọi người tìm người giúp việc trông trẻ nên cảnh giác nhé ạ! Nhà em đây thuê giúp việc tin tưởng giao con để người ta giúp mình chăm con, nào ngờ cho con mình uống sữa không hết, mở bình ra uống hết của bé luôn. Đến lúc mình hỏi cháu uống hết sữa không thì giơ cái bình không ra bảo là hết. 

Người giúp việc uống sữa của em bé khiến người mẹ vô cùng bức xúc khi phát hiện ra.

Hành động đã sai trái không chấp nhận được lại còn nói dối, xong còn bịa chuyện và xúc phạm gia đình mình. Mọi người nên cảnh giác những người giúp việc như thế này nhé. Chuyện nhỏ còn nói dối như này, không biết nếu những chuyện to tát hơn không may xảy ra thì sẽ còn như nào nữa"!

Đính kèm bài đăng là hình ảnh người giúp việc trung tuổi đang dùng tay mở nắp bình sữa của em bé và đưa vào miệng mình uống hết số sữa còn lại. Sự việc được camera an ninh trong phòng ghi lại được.

Lắp camera giấu kín, mẹ trẻ sốc nặng phát hiện nữ giúp việc tu ừng ực bình sữa của con rồi nói dối là bé đã uống hết!-2
Người giúp việc báo với mẹ em bé là em bé uống hết sữa khiến mẹ bé rất tức giận khi phát hiện ra sự gian dối. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi bài viết và những hình ảnh này được đăng tải đã thu hút rất nhiều lượt quan tâm bình luận của người dùng mạng. Phần lớn đều tỏ ra lo lắng và ngán ngẩm trước 1 bộ phận người giúp việc không có tâm như trường hợp trên!

Trước đó một sự việc tương tự cũng từng khiến dư luận dậy sóng, một bà mẹ trẻ tên P.N cũng từng đăng lên trang cá nhân một loạt hình ảnh chụp từ băng ghi hình camera trong nhà, với dòng mô tả thể hiện sự bức xúc cao độ, "tố cáo" hành động ăn chực tồi tệ của người giúp việc khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

P.N cho biết, vì người giúp việc cũ của gia đình xin về quê một tuần nên cô đã mượn người giúp việc của nhà chị chồng. Nhưng khi người giúp việc này cho đứa con nhỏ của cô ăn sữa, bà giúp việc lại có nhiều hành động kỳ quặc mà camera đã ghi lại được. 

Lắp camera giấu kín, mẹ trẻ sốc nặng phát hiện nữ giúp việc tu ừng ực bình sữa của con rồi nói dối là bé đã uống hết!-3
Hình ảnh trước đó từng khiến dân mạng bức xúc khi được chị P.N đăng tải lên MXH

Trong bài viết của mình, P.N tỏ ra rất bức xúc khi gọi người giúp việc là "mụ" là "nó". Bằng chứng mà P.N đưa ra để "tố" người giúp việc ăn sữa của con là những bức ảnh ghi lại cảnh người giúp việc cầm bình sữa ngửa cổ uống, trong khi đứa nhỏ tha thẩn chơi một mình trong phòng.

P.N cho biết, cô sẽ để cho người giúp việc cho con ăn sữa một lần nữa để thu thập thêm bằng chứng và... "cho một trận". Những hình ảnh, bài đăng chứa đầy bức xúc của P.N từng được khá nhiều người chia sẻ trên Facebook.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lap-camera-giau-kin-me-tre-soc-nang-phat-hien-nu-giup-viec-tu-ung-uc-binh-sua-cua-con-roi-noi-doi-la-be-da-uong-het-162211601131001921.htm

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.