Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà

"Em cứ thắc mắc mãi tại sao con em ở với giúp việc cả ngày mà con em không hề quý và theo giúp việc, thì hôm nay đã rõ lý do. Đau xót quá!", người mẹ trẻ đăng tải lên mạng xã hội than thở.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước bài chia sẻ của một người mẹ trẻ có nickname T.T.H. về việc con gái nhỏ của mình bị chính giúp việc mà mình tin tưởng đánh đập khi 2 vợ chồng đi làm.

Nguyên văn dòng chia sẻ, người mẹ viết: "Đã biết được rất nhiều vụ giúp việc đánh em bé nhưng không bao giờ em nghĩ lại có thể rơi vào nhà mình. Sự việc xảy ra vào trưa hôm qua.

Khi 3h chiều bố bé đi làm về và thấy mặt con thâm tím lại 2 bên má, hỏi giúp việc thì bảo sáng nó ngã trong phòng của bà ấy không hiểu ngã kiểu gì. Bố bé chụp ảnh cho em xem và em nhìn vết tím của con, em bảo ngay không thể do ngã được.

Em check lại camera từng tí một thì biết là bà ta nói dối, phát hiện ra bà ta đánh con em vào buổi trưa, khi bé khôngchịu ngủ. Camera chỉ quay được lúc nó bế bé ra phòng khách, nhưng em vẫn nghe được tiếng bà ta tát con em khi bà ta bế lại vào phòng (em không lắp camera phòng giúp việc).

Em về tra hỏi 1 lúc thì bà ta nhận bà ta đánh con bé, tát vào mặt con bé, không hiểu được bà ta đã tát bao nhiêu cái mà có thể thâm tím lại như kia. Ôi xót xa làm sao!

Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà-1

Bài đăng của người mẹ trẻ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Em và chồng em quyết định đưa lên phường. Em cứ thắc mắc mãi tại sao con em ở với giúp việc cả ngày mà con em không hề quý và theo giúp việc thì hôm nay đã rõ lý do. Đau xót quá. Khốn nạn kinh khủng!

Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà-2

Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà-3

2 má cô bé bị thâm tím 2 má khiến bố mẹ vô cùng xót xa
Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà-4

Em bé nghi bị giúp việc bạo hành thâm 2 má.

Lương em trả 6 triêu 1 tháng, cho tiền tàu xe về quê, có việc gì cũng cho 1 ít, đi siêu thị tranh thủ xin xỏ mua này mua kia đều không tính tiền, tối nào 8h xong việc cũng xuống tụ tập đi chơi với các bà giúp việc, không hiểu phải đối xử thế nào mới vừa lòng các bà nữa. Em nhờ lọc âm clip thì nghe được bà ta vừa đánh con em vừa chửi: "Không ngủ à, tao đánh chết mày!".

Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà-5

Hình ảnh người giúp việc bế em bé được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Em mong không nhà nào gặp phải giúp việc khốn nạn như nhà em. Bây giờ bà ta đang trên phường, tối qua cả công an Quận xuống làm việc. Em kiên quyết không rút đơn nhé.

Ko phải em vơ đũa cả nắm, nhưng tìm người yêu trẻ khó quá, 9 tháng ở với nhà em mà bà ta không có chút tình cảm nào với con bé thì bà ấy mới xuống tay dã man được như thế này. Trong tư tưởng của bà ta chắc không làm nhà này thì nhảy nhà khác, em sẽ đi đến cùng để không gia đình nào xảy ra chuyện như gia đình em nữa".

Đính kèm bài đăng là hình ảnh người giúp việc và một em bé nhỏ bị thâm tím 2 má nghi do giúp việc bạo hành. Theo như đoạn clip người mẹ trẻ đăng tải, hình ảnh người giúp việc đang bế con gái chị cho ngủ trên ghế salon, tuy nhiên vì em bé chưa ngủ nên người này đã bế em bé di chuyển vào phòng. Mặc dù camera không ghi lại được hình ảnh nhưng clip nghe rõ tiếng em bé khóc rất to sau đó.

Trong một clip ngắn, người giúp việc thú nhận: "Thôi em ạ, nó dậy ru mãi nó không được nên chị mới ấy nó cái thôi. Thôi còn đâu cho chị xin".

Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà-6

Hình ảnh người giúp việc bị tố bạo hành trẻ khi bố mẹ em bé vắng nhà. Ảnh cắt từ clip
Trẻ không ngủ, nữ giúp việc bạo hành bé tới thâm tím má, nói dối với bố mẹ bé tự ngã dù được trả lương cao, đối đãi hậu hĩnh như người nhà-7

Người giúp việc lí nhí nhận tội sau khi bị chủ nhà tra khảo. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi bài đăng kèm hình ảnh cô bé nghi bị giúp việc bạo hành thâm tím 2 má, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích người phụ nữ tàn nhẫn này và yêu cầu đưa lên cơ quan công an với mong muốn xử phạt thật nặng.

Mặc dù đây không phải vụ việc đầu tiên, song việc giúp việc bạo hành trẻ nói trên vẫn đang khiến người dùng mạng bàn luận xôn xao kèm theo nhiều bức xúc, phẫn nộ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-lam-ve-thay-con-gai-tham-tim-hai-ma-me-soc-nang-khi-biet-giup-viec-bao-hanh-kem-theo-loi-chui-rua-khong-ngu-a-tao-danh-chet-may-162211201132205815.htm

người giúp việc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.