Lỡ gọi tô bún có hành, cô gái bị người yêu tát lật mặt giữa quán vì “mày làm tao mất mặt”, nhưng ý định hành xử tiếp theo của cô gái càng khiến dân mạng nổi đoá hơn

Thời buổi nào rồi mà còn hành xử với nhau như vậy chỉ vì bát phở có hành hỡi các nam thanh nữ tú ơi?

Những chàng trai vũ phu chưa bao giờ được các bà, các mẹ, các chị ủng hộ cả nhưng đánh bạn gái một cách vô lý như người đàn ông dưới đây thì đúng là không thể chấp nhận được. Theo đó, anh chàng đi ăn với người yêu và được gọi đồ ăn cho nhưng đến lúc bà chủ mang ra lại là bát bún có hành trái với yêu cầu lúc đầu thì anh ta lại quay sang mắng chửi rồi thậm chí hành hung người yêu ngay trước mặt bao nhiêu người. Câu chuyện được chia sẻ bởi chính cô gái trong câu chuyện đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Lỡ gọi tô bún có hành, cô gái bị người yêu tát lật mặt giữa quán vì mày làm tao mất mặt”, nhưng ý định hành xử tiếp theo của cô gái càng khiến dân mạng nổi đoá hơn-1

Chỉ vì bát bún có hành mà cô gái bị người yêu đánh tại trận.

Chuyện kể lại như sau:

Em vừa bị người yêu đánh các chị ạ, em chẳng phải cành vàng lá ngọc gì nhưng thực sự trước giờ chưa ai tát em đau như vậy. Chẳng là mấy nay mưa quá, đến cả tuần rồi bọn em chẳng đi chơi được với nhau nên em gọi hắn sang đi ăn cho bớt buồn chứ cứ quanh ở nhà mãi thì chán lắm. Hai đứa đi ăn bún vì người yêu em không ăn được hành nên đi ăn gì em cũng biết ý là sẽ gọi một bát không hành, chẳng hiểu sao bà cô làm bún rõ ràng là ok rồi mà lại bê ra hai bát có hành, người yêu em mới dựng ngược lên:

"Ơ sao lại có hành" rồi trợn mắt lên nhìn em.

"Ơ cô ơi cháu gọi 1 bát không hành mà cô", em hỏi bà cô kia vậy.

Bà cô ậm ừ thế à, chắc cô quên. Em bảo đổi bát khác thì người yêu em vùng vằng đứng dậy rồi quát em.

"Biết là không ăn hành rồi còn gọi"

Em cũng khá bực mình rồi. Em cũng có to tiếng:

"Thế sao anh đi đâu anh cũng bắt em phải gọi đồ, không ăn được sao không bảo cô ấy mà cái gì cũng phải em".

Mấy người bàn bên cũng có người nói vọng lại: "Thôi cô ấy đổi cho rồi thì thôi chứ cãi nhau làm gì".

Người kia vừa dứt câu thì "bốp" một cái, người yêu em tát em một cú như trời giáng: "Mày làm tao mất mặt rồi đấy".

Thế rồi đùng đùng bỏ về, các chị cho em hỏi em sai chỗ nào, chỉ vì cái sĩ diện mà đánh người yêu mình như vậy. Giờ hơn 2 ngày rồi vẫn chưa thấy nhắn tin hay gọi điện. Không biết em nên xin lỗi anh ấy như nào chứ anh ấy chưa bao giờ giận lâu như này luôn.

Lỡ gọi tô bún có hành, cô gái bị người yêu tát lật mặt giữa quán vì mày làm tao mất mặt”, nhưng ý định hành xử tiếp theo của cô gái càng khiến dân mạng nổi đoá hơn-2

Anh chàng này đúng là không ra gì rồi. Ảnh minh họa.

Phía dưới bài viết này, tất cả đều thể hiện sự phẫn nộ trước hành động của chàng trai. Nhưng bên cạnh đó, cũng có vô số ý kiến tỏ ra bất ngờ với tâm sự của cô gái, rằng cô ấy vẫn nghĩ đến chuyện đi xin lỗi kẻ vừa hành hung mình.

"Xin thưa, thời nào rồi mà nàng còn muốn xin lỗi thằng đó cơ? Phải tôi, tôi gọi công an tại trận luôn rồi".

"Bạn xin lỗi cũng được, nhưng hãy dụ nó đến, cho liều thuốc mê rồi sau đó luộc một rổ hành nhét vào mồm nó. Sau đó thì bye bye trong vinh quang luôn nhé".

"Xin lỗi thằng đó thì coi như bạn tự lấy vé mời cho lần hành hung tiếp theo, chúc mừng bạn".

Hiện, câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu về nhiều lượt bình luận.

 

THEO BÁO DÂN SINH 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/cong-dong-mang-xon-xao-chuyen-co-gai-lo-goi-to-bun-co-hanh-bi-nguoi-yeu-tat-lat-mat-giua-quan-2220201022107202.htm

người yêu

đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.