Lỡ hỏi 1 câu, cô gái bị chủ shop online nhắn tin không buông: Không mua thì hỏi làm gì? Shop đây mỗi ngày "phốt" 20-30 đứa!

Thời gian cãi nhau với khách mình nghĩ cách marketing hiệu quả hơn đi shop ơi... Không thể sống mãi bằng chuyện bóc phốt đâu.

Mua bán hàng online là một trong những trải nghiệm thú vị và có lắm pha hài hước nhất mà chúng ta có thể biết đến. Ngoài việc dăm bữa nửa tháng lại phải cười bò trước những vị khách mua "cực phẩm", không ít lần, cư dân mạng còn được dịp choáng váng với nhiều chủ shop online cũng thuộc dạng oái oăm chẳng kém.

Chủ shop quần áo online mà cô bạn có tên L.N.T.A này gặp phải chắc chắn là một ví dụ điển hình cho trường hợp phía sau. Nhìn đoạn đối đáp giữa T.A trong vai khách mua và chủ shop online được T.A đăng tải, người ta thực sự câm nín và cảm thấy khó hiểu.

Lỡ hỏi 1 câu, cô gái bị chủ shop online nhắn tin không buông: Không mua thì hỏi làm gì? Shop đây mỗi ngày phốt 20-30 đứa!-1

Mọi chuyện bắt đầu từ việc T.A nhắn tin hỏi địa chỉ shop sau đó quên bẵng đi mất

Chuyện là T.A có sở thích mua hàng online và hay đi lượn Facebook để tìm mua những món đồ mình cần. Trong một lần lượn lờ, cô bạn tìm ra shop T.L. Tuy nhiên, vẫn đang trong quá trình xem đồ lại không thấy địa chỉ quán cụ thể ở đâu, T.A đã inbox hỏi một câu. Tiếp đó, vì shop lâu không trả lời lại không tìm được đồ ưng ý, T.A quên bẵng luôn việc tin nhắn.

Nếu mọi thứ chỉ dừng lại ở đó thì đã chẳng có gì xảy ra. Bước ngoặt ở đây là vào 10 ngày sau, shop online kể trên bất ngờ inbox lại cho T.A và hoạnh họe chuyện cô nàng không mua hàng nhưng lại inbox cho shop. Theo chủ shop, chuyện không mua nhưng lại hỏi han rồi sau đó kêu không có mẫu mình thích là không thể chấp nhận được. Thậm chí, chủ shop này còn vào tận trang cá nhân của T.A để lấy ảnh với ngụ ý shop không sợ phốt và sẵn sàng "phốt qua phốt lại" nếu cần.

Lỡ hỏi 1 câu, cô gái bị chủ shop online nhắn tin không buông: Không mua thì hỏi làm gì? Shop đây mỗi ngày phốt 20-30 đứa!-2

10 ngày sau đó, shop online bất ngờ chủ động inbox lại và mắng T.A xối xả

Lỡ hỏi 1 câu, cô gái bị chủ shop online nhắn tin không buông: Không mua thì hỏi làm gì? Shop đây mỗi ngày phốt 20-30 đứa!-3

Thậm chí, shop còn vào tận trang cá nhân của T.A để lấy ảnh "tra khảo"

Lỡ hỏi 1 câu, cô gái bị chủ shop online nhắn tin không buông: Không mua thì hỏi làm gì? Shop đây mỗi ngày phốt 20-30 đứa!-4

Nói lý không được, shop online quay sang thách thức rằng shop không hề sợ "phốt"

Lỡ hỏi 1 câu, cô gái bị chủ shop online nhắn tin không buông: Không mua thì hỏi làm gì? Shop đây mỗi ngày phốt 20-30 đứa!-5

Lỡ hỏi 1 câu, cô gái bị chủ shop online nhắn tin không buông: Không mua thì hỏi làm gì? Shop đây mỗi ngày phốt 20-30 đứa!-6

Đoạn hội thoại kết thúc trong khói lửa của T.A và chủ shop

Câu chuyện ngược đời này khiến dân tình đồng loạt chào thua. Ai nấy đều thắc mắc không biết tư duy của chủ shop online kia thực sự là gì và rằng với lý lẽ bán hàng như vậy, không hiểu sao shop vẫn còn tồn tại đến hôm nay.

- "Ôi thế từ nay chắc mình cạch không dám inbox hỏi giá hay hỏi size ở shop nào nữa, sợ hỏi xong bắt mua thì chết".

- "Chủ shop tới tháng à? Sao suy nghĩ kiểu kì cục thế nhỉ?".

- "Mình bán online cũng gặp cảnh nhiều người hỏi cho đã đời xong không rep lại mà mình có nói gì ai bao giờ đâu. Shop làm ăn kiểu này mà đòi bóc phốt ngược á?".

- "Shop đang ế nên hơi quạu xíu nhé, các bạn thông cảm!".

Liên hệ với T.A, cô bạn cho biết chuyện xảy ra cách đây mấy hôm. Cụ thể, bữa đó T.A đang cần mua quần short nên đã search Facebook để tìm và vô tình thấy shop này. Cô bạn vô xem thử nhưng không thấy địa chỉ hay số điện thoại gì cả nên có hỏi địa chỉ thì shop nói ở TP.HCM chứ không cho địa chỉ cụ thể.

"Lúc inbox shop thì mình đang ở ngoài đường, sau khi inbox hỏi shop xong thì đến tối mình mới online lại. Vào mess mình nhắn tin với bạn nên đồng thời tin nhắn của shop cũng trôi xuống dưới làm mình quên luôn không rep lại. Mà shop không có địa chỉ hay số điện thoại, comment cũng ẩn luôn, mình thấy không yên tâm và cũng chả có ý định mua shop này. Ai ngờ mấy ngày sau shop nhắn lại như thế", T.A giải thích.

Lúc bị shop mắng xối xả, còn bị lấy ảnh ra để tra khảo, T.A cảm thấy khá shock vì đây là lần đầu tiên trong lịch sử mua hàng online, T.A gặp chuyện này. Sau cuộc hội thoại không mấy vui vẻ kia, shop cũng block T.A ngay và luôn. Về chuyện này, cô bạn tỏ vẻ không quan tâm và cho biết dù bức xúc nhưng sau này, cô bạn vẫn sẽ tiếp tục mua online song sẽ cẩn thận chọn lựa hơn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/lo-hoi-1-cau-co-gai-bi-chu-shop-online-nhan-tin-khong-buong-khong-mua-thi-hoi-lam-gi-shop-day-moi-ngay-phot-20-30-dua-2202053182451663.htm

shop online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.