Loạt ảnh mới của "bác sĩ nam thần" bệnh viện Phụ sản Hà Nội lại làm tan tim hội chị em

Diện mạo ngày càng trẻ trung và phong cách thời trang lịch lãm của chàng bác sĩ điển trai nổi tiếng MXH Vũ Quang đang nhận được nhiều lời khen của dân tình gần xa.

Diện mạo ngày càng trẻ trung và phong cách thời trang lịch lãm của chàng bác sĩ điển trai nổi tiếng MXH Vũ Quang đang nhận được nhiều lời khen của dân tình gần xa.

Nhắc đến các bác sĩ Việt điển trai hiện nay thì cái tên Trần Vũ Quang, đang làm bác sĩ tại khoa sản phụ, bệnh viện Phụ sản TW Hà Nội, sẽ được hội chị em kể ra đầu tiên. Vũ Quang từng gây sốt mạng với nhiều bộ ảnh khoác áo blouse điển trai không hề kém cạnh các nam chính trong phim ngôn tình Hàn - Trung.

Mới đây, dân tình vừa share thêm những hình ảnh mới của "bác sĩ nam thần" trong chuyến nghỉ hè ở biển khiến người xem đồng loạt tan tim. Anh chàng sinh năm 1987 này hình như đang có dấu hiệu "lão hoá ngược" vì thần thái ngày một trẻ trung, gu ăn mặc bắt mốt lịch lãm...

"Anh này trước có tham gia chương trình gì trên VTV3 rồi, nói chuyện dễ nghe, có nghề nghiệp ổn định, nói chung không có gì phải chê cả", Thành Đạt chia sẻ sau khi xem ảnh mới của bác sĩ đẹp trai.

Thanh Lam cũng xác nhận bác sĩ không chỉ đẹp trai mà còn rất có duyên nữa nhé: "Anh này dễ thương này, trước tham gia game show nói chung mọi thứ oke, anh ấy có người yêu rồi".

"Bác này đỡ đẻ cho mấy chị em thì chắc không cần đến thuốc giảm đau liều mạnh vì ngắm dung nhan của him, đã quên hết đau rồi", Yuri Nguyễn hài hước bình luận.

Những hình ảnh chứng minh bác sĩ Quang ngày càng điển trai, trẻ trung.

Loạt ảnh gần đây của "bác sĩ nam thần".

Quang gây chú ý với những hình ảnh điển trai trong kỳ nghỉ ở biển mới đây.


Vũ Quang sở hữu phong cách thời trang lịch lãm.

Anh chàng đang gây sốt mạng trở lại với loạt ảnh mới của mình.

Theo Helino


bác sĩ khoa sản

bác sĩ đẹp trai

bệnh viện Phụ Sản

nam thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.