Lợi dụng người yêu chu cấp ăn học bao năm, cô nàng vẫn quyết tâm bỏ sau khi gặp "mối ngon" mang tên "đối tác"

Mặc dù chia sẻ để xin ý kiến nhưng những lời tâm sự của cô gái trẻ đã phải hứng trọn "gạch đá" từ dân mạng.

Mặc dù chia sẻ để xin ý kiến nhưng những lời tâm sự của cô gái trẻ đã phải hứng trọn "gạch đá" từ dân mạng.

Ai cũng biết tình yêu đôi lứa phải đến từ hai phía và xuất phát từ tình cảm chân thành, chứ không phải đến với nhau bởi sự lợi dụng, toan tính. Bởi nếu đem tiền bạc, vật chất để đánh đổi tình cảm hay ngược lại thì chắc chắn tình yêu của bạn sẽ chẳng thể nào bền vững được. 

Không chỉ có thế, những ai lợi dụng tình yêu, lợi dụng người yêu sẽ còn phải nhận về chỉ trích của những người xung quanh. Câu chuyện đang gây xôn xao cộng đồng mạng dưới đây là một ví dụ.

Lợi dụng người yêu chu cấp ăn học bao năm, cô nàng vẫn quyết tâm bỏ sau khi gặp mối ngon mang tên đối tác-1

Theo đó, một cô nàng giấu tên đã chia sẻ câu chuyện của mình cùng câu hỏi: "Có nên tiếp tục lừa dối người yêu mình không?". Cô nàng cho biết mình đã ra trường được 2 năm và đang làm việc ở 1 doanh nghiệp nhỏ. 

Sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình nghèo nên khi lên thành phố học, cô đã gặp không ít khó khăn. Vì vậy mà cô nàng đã có mục tiêu là tìm được 1 người lo cho mình ăn học. "Ông trời cũng thương xót khi cho mình quen được 1 anh như thế. Anh hơn mình 3 tuổi, học hết trung cấp thôi và làm nhân viên phát bưu phẩm của bưu điện. Mình nhận lời yêu anh từ năm 2015 đến nay và tháng nào lĩnh lương anh cũng đưa mình 1 nửa để ăn học còn 1 nửa gửi về quê cho bố mẹ, chỉ giữ lại 2 triệu ăn uống xăng xe." - cô nàng kể lại.

Sự chăm sóc của anh người yêu khiến cô không khỏi cảm động nhưng cô nàng cũng đã xác định sẽ phải lấy chồng thành phố, có học thức, giỏi kiếm tiền và nhà khá giả. Khi yêu được người như thế thì cô sẽ chia tay người yêu hiện tại và lấy tiền của chồng trả lại cho anh để khỏi mang tiếng lợi dụng

Đến đây chắc hẳn nhiều người đã vô cùng tức giận với suy nghĩ của cô nàng nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Cô gái đã tìm được "mối ngon" hơn, đó chính là đối tác của công ty: "Chúng mình yêu nhau được gần 5 tháng và anh ấy muốn cuối năm nay sẽ kết hôn vì anh là con một, cũng đã gần 30 tuổi rồi".

Lợi dụng người yêu chu cấp ăn học bao năm, cô nàng vẫn quyết tâm bỏ sau khi gặp mối ngon mang tên đối tác-2

(Ảnh minh họa)

Vì vậy mà lúc này cô đăng đàn lên hỏi cộng đồng mạng cách nói chia tay với người yêu đã nuôi ăn học bao nhiêu năm qua: "Nhưng khổ nỗi mình lại không biết nói chia tay với người yêu trước của mình như thế nào vì anh thật sự quá tốt với mình. Mình biết cả cuộc đời này sẽ không tìm được ai yêu mình và tốt với mình nhiều hơn anh. Mình cũng sợ sẽ làm anh tổn thương và đau khổ mà như thế mình cũng không vui vẻ gì mà đi lấy chồng.

Bây giờ mình thật sự khó nghĩ. Mình không muốn lừa dối người yêu trước của mình nữa, nhưng mình cũng rất sợ nói ra sự thật anh sẽ nghĩ mình là ham giàu sang phú quý bỏ anh. Mà sự thật không phải thế, mình chỉ muốn có cuộc sống bình yên, giản dị bên 1 người chồng giỏi giang thành đạt mà thôi. Có lẽ đêm nay mình sẽ nhắn tin nói rõ cho anh, mong anh hiểu và thông cảm cho quyết định của mình..."

Ngay lập tức câu chuyện yêu đương nhuốm màu toan tính, lợi dụng này đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều chỉ trích cô nàng:

- Có nhiều kiểu tư duy thoát nghèo vượt khó nhưng cách tư duy và con đường mà bạn đã chọn thực sự tồi tệ bạn gái ạ!

- À, chị khá là thực tế khi mà "cắm sừng" cả 2 anh. Chúc chị tìm được 1 người giống như chị. Chân thành cảm ơn chị đã chia lên đây để nhiều anh đàn ông phải biết nên thận trọng khi yêu, nhất là các anh có nhà ở thành phố lớn và có nhiều tài đặc biệt là tài sản.

- Tham quá rồi lại quay vào ô mất lượt thôi em gái ạ!

- Ngay từ đầu đã là lợi dụng anh người yêu trước rồi. Anh ấy lo cho chị như thế, lúc nào cũng nghĩ cho chị như thế mà chị cho anh quả đắng quá. Sống ở đời phải có tâm chị ạ! Rồi chị hạnh phúc với chồng chị nhưng còn hạnh phúc của anh ấy? Hay ho lắm đấy mà còn mang lên đây tâm sự. 

- Tham vừa thôi chị nhé! Làm ơn tránh xa khỏi cả 2 anh kia hộ em. Bảo sao các anh mất niềm tin vào con gái quá!

- "Tôi chỉ muốn có 1 cuộc sống giản dị bên 1 người chồng giỏi giang và thành đạt thôi". Thôi chị đừng nói nữa cho em nhờ.

Hiện tại, bài viết đã nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích của cộng đồng mạng và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

 

THEO HELINO 


người yêu

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.