Lời nhắn nhủ của gia chủ dành cho những tên trộm có liêm sỉ và biết xấu hổ khiến dân mạng bật cười

Sau nhiều lần bị đạo chích viếng thăm, một vị chủ nhà đã vô cùng lịch sự in lời nhắn nhủ nhà có lắp camera nên nếu còn đến trộm đồ sẽ bị đăng hình ảnh lên MXH.

Sau nhiều lần bị đạo chích viếng thăm, một vị chủ nhà đã vô cùng lịch sự in lời nhắn nhủ nhà có lắp camera nên nếu còn đến trộm đồ sẽ bị đăng hình ảnh lên mạng xã hội rồi dán lên tường khiến dân mạng không khỏi bật cười.
 

Lợi dụng sự chủ quan của người dân, nhiều tên trộm manh động và liều lĩnh sẵn sàng ra tay "thó" đi những tài sản có giá trị. Không chỉ các ngôi nhà giàu có, xa hoa mà những dãy trọ sinh viên, khu nhà ở bình dân cũng là khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng trộm đồ liên miên.

Để đề phòng nạn trộm cắp, nhiều gia đình đã lắp cửa kiên cố, dựng thêm hàng rào hay lắp thêm camera để ghi hình những tên trộm. Nhưng có lẽ, vẫn chẳng xi nhê gì đối với các tên "đạo chích" nên nhiều gia chủ đã để lại lời nhắn nhủ ngay bên ngoài cửa cho các tên trộm từ năn nỉ trả lại tài sản đến dọa dẫm sẽ đăng hình ảnh lên mạng xã hội cho xấu hổ.

Mới đây, sau nhiều lần bị trộm viếng thăm, một gia đình cũng đã in tờ giấy khổ lớn với dòng chữ, "Ở đây có camera an ninh mà đi ăn cắp tôi sẽ đăng lên mạng xã hội cho không biết xấu hổ" dán ngay ngắn trên tường nhà.

Lời nhắn nhủ của gia chủ dành cho những tên trộm có liêm sỉ và biết xấu hổ khiến dân mạng bật cười-1

Hình ảnh trên đã được một dân mạng chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người chú ý.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi bật cười trước sự chân thật của gia chủ khi cố gắng nhắn nhủ các đạo chích rằng nếu còn liêm sỉ và biết xấu hổ thì không nên tìm đến nhà này để "khoắng đồ".

Đồng thời, nhiều dân mạng cũng không quên chia sẻ lại những "tâm thư" mà một vài gia đình trước đó đã dán trên tường để nhắn nhủ đến các đạo trích.

Lời nhắn nhủ của gia chủ dành cho những tên trộm có liêm sỉ và biết xấu hổ khiến dân mạng bật cười-2Lời nhắn nhủ của gia chủ dành cho những tên trộm có liêm sỉ và biết xấu hổ khiến dân mạng bật cười-3"Phòng không có gì đáng giá. Em hết tiền mua ổ khóa xin trộm đừng phá ổ khóa nữa. Muốn vào chơi thì alo..."

 

 


Theo Helino 


mạng xã hội

ăn trộm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.