Lương tháng 10 triệu, người yêu đòi mua quà 8/3 tận 16 triệu, anh chàng bị bạn gái sỉ vả: "Chia tay, có tháng lương cũng ki bo"

"Tôi đi làm lương tháng 10 triệu, ăn tiêu tiết kiệm cũng chỉ để ra được 1-2 triệu, đồ đạc trừ chiếc điện thoại thì chưa có cái gì quá 500 nghìn. Đòi mua quà 8/3 cái túi 16 triệu? Cô nghĩ gì vậy?"

Ngày 8/3 phụ nữ nôn nóng chờ đợi một món quà từ người đàn ông của mình. Nhiều cô gái còn mạnh dạn gửi những món đồ mình thích, mong muốn đối phương phải đáp ứng cho mình. Tuy nhiên có những yêu cầu của các cô nàng vượt quá khả năng chi trả của người yêu mình, khiến nhiều cuộc tình đang êm đẹp lại "đi vào ngõ cụt".

Lương tháng 10 triệu, người yêu đòi mua quà 8/3 tận 16 triệu, anh chàng bị bạn gái sỉ vả: Chia tay, có tháng lương cũng ki bo-1

(Ảnh minh họa)

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội, một chàng trai tâm sự rằng vừa mới bị người yêu "đá" vì không thể đáp ứng yêu cầu oái oăm của cô gái. Cô nàng yêu cầu người yêu mua quà 8/3 cho mình với giá trị gần rưỡi tháng lương của anh.

Theo những gì anh chàng chia sẻ, anh mới ra trường được 2 năm, thu nhập hiện tại cũng chỉ dừng ở con số 10 triệu đồng/ tháng. Sau khi trả tiền ăn uống, tiền thuê trọ và đi chơi với người yêu thì chỉ còn để ra được 2-3 triệu đồng/ tháng.

Hai người đã yêu nhau được nửa năm. Người yêu anh rất hay đòi hỏi anh phải tặng quà và chàng trai cũng cố gắng đáp ứng yêu cầu của cô gái. Những món quà của cô muốn mua thường có giá trị từ 1-2 triệu, có những món 3 triệu đồng.

Tuy nhiên lần này cô gái đòi người yêu mua cho cái túi những 16 triệu đồng khiến anh chàng không khỏi "sốc". Cô gái còn cho rằng việc mình mua túi để trưng diện là để "anh được tự hào" còn cô cũng đẹp mặt.

Khi chàng trai nói rằng không thể đáp ứng thì cô gái giận dỗi đòi chia tay và cho rằng anh ki bo với cô.

Người yêu làm lương 10 triệu, cô gái đòi quá 8/3 16 triệu để "đẹp mặt 2 đứa", khi không được đáp ứng thì giận dỗi đòi chia tay. (Ảnh chụp màn hình)

Đến lúc này chàng trai mới nhận ra: "Thế chia tay thật anh chị em ơi!!! Nghĩ lại cũng thấy mình ngu cơ, mua bao nhiêu đồ toàn tiền triệu trong khi đó bản thân chưa có đồ đến 500 nghìn đồng".

Lương tháng 10 triệu, người yêu đòi mua quà 8/3 tận 16 triệu, anh chàng bị bạn gái sỉ vả: Chia tay, có tháng lương cũng ki bo-2

(Ảnh minh họa)

Bài chia sẻ của chàng trai sau ít giờ nhận về 26 nghìn lượt tương tác, hơn 8 nghìn lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ.

Đa số mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm về "cô gái vàng trong làng đào mỏ". Cô nàng đã quá ích kỷ không nghĩ đến người yêu. Không biết cô đã mua gì được cho anh chưa mà yêu cầu những món quà giá trị như vậy.

Nhiều ý kiến khác lại chúc mừng chàng trai sớm bỏ được cô gái ích kỷ, chỉ biết lo cho mình và không thông cảm cho hoàn cảnh của người yêu này.

Đây chắc chắn chỉ là 1 trong số rất nhiều các câu chuyện "dở khóc dở cười" ngày 8/3 khi các chị em đòi quà "cánh mày râu". Tuy nhiên, các cô gái ơi, hãy để 8/3 là một ngày lễ với đầy đủ ý nghĩa tốt đẹp xa xưa, đừng biến ngày đặc biệt này thành dịp để đòi quà khiến cuộc tình của mình đứt đoạn.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/luong-thang-10-trieu-nguoi-yeu-doi-mua-qua-8-3-tan-16-trieu-anh-chang-bi-ban-gai-si-va-chia-tay-co-thang-luong-cung-ki-bo-22202063145929852.htm

người yêu

ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.