Mặc kệ xe cứu thương hú còi xin vượt, tài xế xe tải cố tình lạng lách quyết không nhường đường

Mặc kệ xe cứu thương đi sau hú còi liên tục để xin vượt, thế nhưng tài xế xe tải vẫn cố tình lạng lách, quyết không nhường đường. Đoạn clip này được đăng tải khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo dõi đoạn clip từ camera hành trình ghi lại cho thấy, một chiếc xe cứu thương hú còi xin vượt liên tục, nhưng phía trước, một chiếc xe tải hiệu Howo mang BKS 60C 515.08 vẫn cố tình không nhường đường. Thậm chí, tài xế xe tải còn có hành vi lạng lách trên mặt đường trơn trượt khi trời đang mưa.

Xe tải cố tình không nhường đường cho xe cứu thương khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: MXH Giao thông

Ngay sau khi đăng tải và được chia sẻ lên mạng xã hội, người dùng mạng đã vô cùng phẫn nộ và tỏ ra khó hiểu trước hành động của tài xế xe tải. Bởi xe cấp cứu để chở người bệnh, trong lúc nguy cấp như vậy mà không được ưu tiên nhường đường, còn cố tình không cho vượt có thể ảnh hưởng trực tiếp tới mạng sống của bệnh nhân.

Mặc kệ xe cứu thương hú còi xin vượt, tài xế xe tải cố tình lạng lách quyết không nhường đường-1
Tài xế xe ben không những không nhường đường mà còn có hành vi lạng lách, cản trở xe cứu thương đi sau khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Được biết, sự việc diễn ra vào chiều ngày 23/5 trên đường Tôn Đức Thắng đoạn qua xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai hướng Quộc Lộ 51 đi Phú Thạnh.

Đáng nói, đây không phải trường hợp hy hữu, trước đó mấy hôm, tức ngày 17/5 vừa qua, một chiếc xe ôtô tải mang BKS 22C-006.58 cũng có hành vi không nhường đường cho xe ôtô cứu thương của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương chở người đi cấp cứu đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 2 hướng Phú Thọ - Tuyên Quang

Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang đã tiến hành lập biên bản đối với tài xế điều khiển xe này về hành vi "Điều khiển xe ôtô không nhường đường cho xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ" quy định tại Điều 5, Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ, mức tiền phạt từ 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng và tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 1 tháng đến 3 tháng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-ke-xe-cuu-thuong-hu-coi-xin-vuot-tai-xe-xe-tai-co-tinh-lang-lach-quyet-khong-nhuong-duong-16221240512395991.htm

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.