Mải chụp mâm cơm khoe lên mạng xã hội để "sống ảo", cô gái gặp tai nạn bất ngờ

Cô gái trẻ thì mải mê chụp hình mâm cơm với mọi góc độ, làm sao để có một bức hình đẹp nhất chia sẻ lên mạng xã hội khoe anh em, bạn bè. Thế nhưng trong phút bất cẩn, cô gái đã ngã lăn xuống đất và khiến một vài đĩa ăn trên bàn bị rơi xuống, đổ vỡ.

Chụp ảnh mọi lúc mọi nơi vốn là sở thích của nhiều chị em phụ nữ, song đôi khi nó lại mang lại những hậu quả không ngờ.

Điển hình như mới đây, do mải chụp ảnh mâm cơm khoe lên mạng xã hội, cô gái đã gặp tai nạn bất ngờ khiến người xem không nhịn được cười.


Clip: Mải chụp mâm cơm khoe lên mạng xã hội để "sống ảo", cô gái gặp tai nạn bất ngờ

Cụ thể, đoạn clip từ camera an ninh trong nhà ghi lại cho thấy, khi cả gia đình đã dọn các món ăn lên bàn và chuẩn bị ăn tối thì cô gái trẻ lại mải mê chụp ảnh mâm cơm dưới mọi góc độ, hết đứng góc này lại chọn góc khác với hy vọng sẽ có 1 bức ảnh thật đẹp để đăng tải lên mạng xã hội... "sống ảo".

Mải chụp mâm cơm khoe lên mạng xã hội để sống ảo, cô gái gặp tai nạn bất ngờ-1
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 25 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, cô gái này còn đứng hẳn lên ghế để chụp. Trong khi đó, các thành viên trong gia đình vẫn rất nhẫn nại chờ đợi cô gái thực hiện công việc của mình. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc bất cẩn, cô gái đã ngã lăn xuống đất và khiến một vài đĩa đồ ăn trên bàn bị rơi xuống, bắn tung toé.

Phút bất cẩn này đã khiến mâm cơm gia đình mất đi 1 số món ăn, còn cô gái trẻ này thì may mắn không bị chấn thương nặng, song tình huống này khiến người xem không thể nhịn được cười.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng mạng. Ai cũng bật cười trước tình huống hài hước trên:

- "Chết cười, chung quy lại cũng tại cái tính "thích sống ảo" thôi. Tội gia đình đến giờ ăn còn rơi mất vài món".

- "May là chưa bị thương nặng, từ lần sau chừa nhá".

- "Nhìn vừa thương, vừa tức lại vừa buồn cười. Quả này lại vì thích đăng ảnh khoe cơm tự nấu đây mà".

Mặc dù chưa rõ sự việc xảy ra tại đâu, song hình ảnh này vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn luận.


Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/mai-chup-mam-com-khoe-len-mang-xa-hoi-de-song-ao-co-gai-gap-tai-nan-bat-ngo-2220201521424832.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.