Màn tán gái hại não nhất Vịnh Bắc Bộ: Hằng ngày đều hỏi ăn cơm chưa, ngủ dậy chưa và... hết!

Sau khoảng gần 1 tuần tích cực nhắn tin hỏi đối phương ăn cơm chưa, đi ngủ chưa, đang làm gì thì thanh niên chốt hạ luôn: "Em làm người yêu anh nhé" và dĩ nhiên là bạn đã biết câu trả lời của cô gái rồi đấy.

Sau khoảng gần 1 tuần tích cực nhắn tin hỏi đối phương ăn cơm chưa, đi ngủ chưa, đang làm gì thì thanh niên chốt hạ luôn: "Em làm người yêu anh nhé" và dĩ nhiên là bạn đã biết câu trả lời của cô gái rồi đấy.

Nhiều người cứ thắc mắc vì sao con gái cứ say như điếu đổ những chàng "trai hư" mà lại thờ ơ với "trai ngoan". Vấn đề mấu chốt nằm ở chỗ, "trai hư" rất có khiếu nói chuyện, nói chuyện rất duyên và mặn mà còn các bạn được gắn mác "trai ngoan" lại rụt rè, ít nói, hoặc thậm chí là chưa nói chuyện với con gái bao giờ nên không biết cách mở đầu và kết thúc thế nào cho nàng nhớ mong.

Nếu bạn còn chưa thể hình dung được sự khác nhau giữa hai kiểu con trai này khi tán gái thì ngay sau đây bạn sẽ có một ví dụ.

Như một chú "robot" được lập trình sẵn, mỗi ngày chàng trai đều nhắn tin cho crush để hỏi đúng một số câu hỏi như: "Em ăn cơm chưa?", "Em đang làm gì thế?", "Em ngủ chưa"... và khi cô gái trả lời lại thì anh ta không nói gì thêm nữa. Câu chuyện kết thúc lửng lơ ở đó, không tiến cũng không lùi rồi ngày hôm sau lại thế.

Cô gái trò chuyện với anh chàng này đúng là một người cũng rất kiên nhẫn và bao dung.


Mô tuýp "Cho anh làm quen nha" đã cũ lắm rồi vậy mà chàng trai còn xài thêm cấu trúc ngữ pháp hệ sao hoả "Anh sinh năm bao nhiêu 98".

Em ở đâu, em tên gì... Sau đây là màn hỏi gì đáp nấy, xin được phép bắt đầu!

Sang ngày khác rồi nhưng câu chuyện vẫn cứ loanh quanh "Em ăn cơm chưa?"

Chàng trai vẫn kiên quyết hỏi đến cùng là làm gì mà chưa ăn cơm nhưng ngay sau đó "ôm cua gấp" qua chuyện "Em có người yêu chưa?"

3 ngày sau cuộc trò chuyện đầu tiên, những câu hỏi vẫn quẩn quanh chuyện ăn cơm - đi ngủ - dậy chưa?

Hôm nay "đá" được sang công việc một tí. Nhưng nhìn chung, cũng không có tiến triển gì nhiều...

Nhưng hỏi thật, bạn còn đủ kiên nhẫn không?

Nhưng thông báo với bạn là, chúng ta chỉ mới đi nửa chặng đường của cuộc trò chuyện làm quen hại não nhất Vịnh Bắc Bộ.

Huhu, đừng hỏi đang làm gì, ăn cơm chưa nữa được không anh chàng gì đó ơi?

Đến lúc này, cô gái đã bắt đầu nổi cáu... Thế cũng gọi là kiên nhẫn lắm rồi!

Hẳn là đến tận lúc này mới giới thiệu nhà mình ở đâu rồi nói cô gái làm người yêu mình nhé. Nhưng vẫn không quên điệp khúc "Em ăn cơm chưa?"

Đến lúc này khi đã thấy mệt mỏi quá rồi cô gái bắt đầu phản dame.

Ôi thôi chết rồi, sau khoảng 1 tuần nói chuyện thì lại quay về xuất phát điểm là hỏi đối phương bao nhiêu tuổi. Cô gái gì ơi chạy ngay đi, chúng tôi theo dõi cũng mệt mỏi quá rồi!

Theo Helino


trai hư

tán gái

trai ngoan


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.