Mâu thuẫn cá nhân, một chủ nhà làm rào chắn trên vỉa hè bằng chông nhọn hoắt khiến dân mạng bức xúc

Những chiếc chông sắt nhọn "mọc'' lên trên vỉa hè trước cửa một hộ gia đình hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những chiếc chông sắt nhọn "mọc'' lên trên vỉa hè trước cửa một hộ gia đình hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin một hàng rào bằng chông sắt nhọn được chôn chổng ngược lên ở trên vỉa hè trước cửa một cửa hàng bán mỹ phẩm gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, Facebook của chủ cửa hàng này chia sẻ: "Trời ơi ngó xuống mà coi kế bên nhà tôi họ làm như vậy nè. Họ làm rào chắn cao không cao, thấp không thấp, nhọn hoắt như vậy nè. 

Này là rào chắn gì? Này là cái bẫy té vào là lòi ruột, chết như chơi. Bà con nhìn vào là biết họ sống ra sao, này là ghen ăn tức ở, thấy mình mua bán được rồi ganh ghét ích kỷ, nhỏ mọn.

Nhà phố kinh doanh mà họ sống như vậy nè, gài bẫy giết người nè bà con ơi. Sống gì mà ác nhân thất đức quá vậy trời! Nào giờ nhịn quá rồi nay không nhịn được nữa''.

Mâu thuẫn cá nhân, một chủ nhà làm rào chắn trên vỉa hè bằng chông nhọn hoắt khiến dân mạng bức xúc-1

Hàng đinh sắt nhọn chổng ngược được chôn trên vỉa hè đang gây bão mạng

Đính kèm bài viết là những bức ảnh được chụp lại hàng rào sắt bằng chông nhọn được chôn chổng ngược lên trên vỉa hè khiến nhiều người rùng mình, lo lắng.

Mâu thuẫn cá nhân, một chủ nhà làm rào chắn trên vỉa hè bằng chông nhọn hoắt khiến dân mạng bức xúc-2

Những chiếc đinh sắt nhọn hoắt được đóng ngay vỉa hè, ngăn cách với bên cửa hàng bán mỹ phẩm.

Mâu thuẫn cá nhân, một chủ nhà làm rào chắn trên vỉa hè bằng chông nhọn hoắt khiến dân mạng bức xúc-3

Những chiếc đinh sắt được chôn trên vỉa hè trước cửa của một hộ gia đình để làm... vách ngăn.

Sau khi hình ảnh kèm thông tin được đăng tải trên mạng xã hội đã có hàng nghìn người like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Đa số, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của chủ nhà được nêu ở trên. 

Những chiếc mũi đinh sắc nhọn này xuất hiện dày đặc trên vỉa hè, nó như ''cái bẫy'' khiến nhiều người nhìn vào cảm thấy khiếp sợ.

Bạn L.T bình luận: "Trời đất, đúng là chuyện gì cũng nghĩ ra được. Hành động của chủ nhà này ác quá, không có tình người, những chiếc đinh này mà khách vào gửi xe, luống cuống hay người dân, trẻ nhỏ đi không chú ý, nếu ngã phải cũng bị đâm thấu tim. Nếu là mình, ra thương lượng không được mình sẽ lấy búa đập cong cho mọi người không gặp nguy hiểm".

''Ôi trời, đúng là chỉ biết sống cho bản thân mình không có chút gì về nghĩa tình làng xóm, nhất là khu kinh doanh. Mình đi đường thấy một cây đinh hay cục đá còn phải dừng xe lại nhặt cho vào lề đường vậy mà nhà này lại đem đinh trồng trên vỉa hè, ngay sát quán của người ta buôn bán, người ra người vào liên tục'', bạn H.A ngao ngán viết.

Cùng chung những quan điểm trên, Facebooker C.V.T cho hay: "Tội cố ý hại người, cản trở giao thông, phá hoại của công. Khi trẻ con vô tình chạy chơi té ngã vào những chiếc đinh sắc nhọn này sẽ ra sao? Mình nghĩ nếu không giải quyết hòa khí được thì nên mời công an phường đến làm việc".

Hiện câu chuyện và hình ảnh trên vẫn được mọi người bàn tán xôn xao. Ai cũng lên án phản đối hành động vô cảm của chủ nhà.

 

 THEO HELINO


Cộng đồng mạng

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.