Mẹ bầu tỉnh dậy hết hồn vì hình nộm rồi nắc nẻ cười với hành động đáng yêu của chồng

Điều này đã khiến không ít chị em mà ngay cả cô vợ phải một phen giật mình khi nhìn thấy.

Hoá ra sợ vợ ở nhà một mình buồn nên anh chồng này đã lấy gối và quần áo của mình làm thành hình nộm. Thế nhưng, điều này đã khiến không ít chị em mà ngay cả cô vợ phải một phen giật mình khi nhìn thấy.


Sau khi "lấy chồng bỏ cuộc chơi", điều chị em nào cũng mong mỏi là nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ phía người chồng của mình. Đâu có gì lớn lao, chỉ một hành động nhỏ như giúp vợ việc nhà hay tặng vợ loài hoa yêu thích cũng đủ khiến trái tim chị em loạn nhịp rồi.

Đặc biệt, trong giai đoạn bầu bí, bên cạnh niềm vui được mang trong mình một sinh linh bé nhỏ, người mẹ cũng phải trải qua không ít những vất vả, mệt mỏi. Đây cũng là lúc người chồng cần thể hiện sự quan tâm, chia sẻ mọi khó khăn, cùng vợ chào đón sự ra đời của một thành viên mới.

Mới đây, trên mạng xã hội, một mẹ bầu đã chia sẻ bức ảnh khiến chị em vừa sợ, vừa buồn cười lại vừa ghen tỵ. Hoá ra sợ vợ ở nhà một mình buồn nên anh chồng này đã lấy gối và quần áo của mình làm thành hình nộm. Thế nhưng, điều này đã khiến không ít chị em mà ngay cả cô vợ phải một phen giật mình khi nhìn thấy.

Có chị nào được chồng tâm lý làm cho hình nộm thế này không?

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Không chỉ chị em mà cánh mày râu cũng tích cực tham gia bình luận.

"Ông chồng này vui tính quá. Đi làm còn sợ vợ ở nhà buồn nữa. Nhưng nói thật, tôi là đàn ông mà tưởng tượng cảnh ngủ dậy thấy cái hình nộm này nữa là cô vợ", anh Đoàn Hùng (Ba Đình, Hà Nội) hài hước chia sẻ.

Các chị em cũng hết hồn khi nhìn thấy bức ảnh nhưng vì mục đích của ông chồng này hết sức đáng yêu nên chị em đã thi nhau vào bênh khéo.

"Mọi người cứ bảo sợ chứ đã được như anh chồng này chưa. Biết vợ bầu vất vả, sợ vợ ở nhà buồn nên còn nghĩ ra cách để vợ ở nhà không cô đơn. Dù là làm gì thì nghĩ được vậy cũng hơn chán những ông vô tâm không nghĩ gì", chị Nam Phương bày tỏ.

Bức ảnh lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng ngay khi đăng tải. 

 

Nhiều chị em khác cũng tranh thủ bình luận than thở. Bà mẹ hai con Mai Ngọc thở dài: "Chẳng bù cho chồng mình ngày trước. Vợ bầu bí than mệt một tí là ông í bảo đàn bà ai chẳng phải chửa đẻ, anh có thấy ai kêu như em đâu. Xong rồi đọc đến mấy cái trầm cảm trước và sau sinh, ông í toàn bảo vớ vẩn, cứ quan trọng hoá vấn đề. Giá như chỉ nghĩ cho vợ được bằng một góc của ông chồng này thôi thì đã tốt".

Thế mới thấy, "soái ca" của các chị em đâu có ở nơi nào xa xôi. Chỉ cần một hành động chân thành và ngọt ngào, hay thậm chí là gây giật mình như ông chồng đáng yêu này cũng đã đủ để khiến trái tim chị em rung động.

Được biết, người đăng tải bức hình này là chị Như Thảo (Hà Nội) và ông chồng đáng yêu một cách lầy lội kia tên là Hồng Công. Trò chuyện với phóng viên, Thảo chia sẻ chồng cô là một người rất hài hước và thường xuyên bày trò để trêu vợ.

"Đây chỉ là một trong những trò chồng em hay làm để làm em vui thôi. Em đang bầu gần 8 tháng rồi, chồng em đi làm sợ vợ ở nhà buồn nên đã làm hình nộm này. Thực sự là lúc em ngủ dậy cũng giật bắn mình khi nhìn thấy nhưng sau đó lại thấy buồn cười", mẹ bầu Như Thảo chia sẻ.

Những hình ảnh hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ Thảo và Công 

 

Được biết, hai vợ chồng Thảo và Công còn rất trẻ khi mới sinh năm 1997. Tình cờ quen nhau khi học nghĩa vụ quân sự vào năm thứ 2 đại học, sau 1 năm hẹn hò, đôi bạn trẻ đã quyết định về chung một nhà.

Thảo tâm sự, vì hai đứa quá trẻ và còn đang đi học nên ban đầu bố mẹ em cũng ngăn cản. Nhưng thấy sự quyết tâm của anh chàng Công, cuối cùng hai bên gia đình đã đồng ý vun vén.

Đám cưới được tổ chức, sau lễ cưới, hai vợ chồng cô ở Hà Nội cùng gia đình nhà ngoại. Vì đang bầu bí nên bố mẹ cô muốn hai vợ chồng ở cùng để giúp đỡ phần nào công việc.

"Chồn em tuy còn trẻ tuổi nhưng anh ấy rất biết suy nghĩ. Anh ấy hiện cũng đi làm thêm để lo cho vợ con, có đồng ra đồng vào cũng đỡ phụ thuộc bố mẹ hai bên. Ngoài những lúc đi làm, công việc ở nhà em cũng được chồng giúp đỡ rất nhiều. Từ giặt giũ phơi phóng tới nấu ăn, anh ấy đều giúp em làm cả."

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, gia đình Thảo và Công sẽ đón thêm một thành viên mới.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, gia đình Thảo và Công sẽ đón thêm một thành viên mới. Cô chia sẻ, hai vợ chồng đã dự định sẽ đặt tên bé là Linh Đan, tên ở nhà là Tũn.

Trong suốt quá trình mang thai, Thảo không chỉ nhận được sự quan tâm của chồng và bố mẹ đẻ mà gia đình chồng cô ở Quảng Ninh cũng rất hay gửi đồ ăn lên để bồi bổ cho con dâu. Đúng là, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng phải không chị em? 

Theo Khám phá


Cộng đồng mạng

vợ bầu

chồng tâm lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.