Mẹ đơn thân bật khóc nức nở thấy điều bí mật bên trong chiếc bánh mì từ thiện

Hình ảnh người mẹ đơn thân bật khóc nức nở khi mở ổ bánh mì từ thiện được trao tặng giữa mùa dịch khiến ai nấy lặng người.

Khi dịch Covid-19 tái bùng phát, những người dân có hoàn cảnh khó khăn càng thêm khổ cực. Với người nghèo việc có được bữa ăn no đã là điều vô cùng trân quý, dù chỉ là một ổ bánh mì thôi!

Mới đây, một tài khoản đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mạnh thường quân tặng 2 chiếc bánh mì cho người phụ nữ. Và chị này đã bật khóc nức nở khi nhìn thấy điều bí mật ở bên trong.

Cụ thể, chàng trai mạnh thường quân này đã chuẩn bị những chiếc bánh mì nóng hổi cho hành trình làm thiện nguyện nhưng lại không cho nhân bánh như những chiếc bánh bình thường khác.

Mẹ đơn thân bật khóc nức nở thấy điều bí mật bên trong chiếc bánh mì từ thiện-1

Chàng trai đã "chế" nhân bánh mì rất đặc biệt

Người này đã kẹp 500 nghìn đồng vào mỗi cái bánh: "Tuy là không có vệ sinh một chút nhưng mình đã quyết định hy sinh ổ bánh mì để bà con nhận từ thiện. Bà con sẽ có một cảm giác khác hơn".

Khi bà con đến nhận, anh chàng hỏi nếu chỉ có bánh mì không, bà con có nhận không. Một phụ nữ với đôi mắt ngấn lệ gật đầu: "Dạ lấy ạ! Miễn con có cái ăn no là được rồi". 

Mẹ đơn thân bật khóc nức nở thấy điều bí mật bên trong chiếc bánh mì từ thiện-2

Người phụ nữ này là mẹ đơn thân của 3 đứa con nhỏ, chị đã đi bộ 1 quãng khá xa để nhận bánh mì của mạnh thường quân

Được biết, chị là mẹ đơn thân, hiện đang một mình nuôi 3 con nhỏ, để được nhận bánh mì từ thiện, chị đã phải đi bộ một quãng đường khá xa.

Trao cho người phụ nữ 2 ổ bánh mì, anh chàng đề nghị mở ra xem bên trong có thịt hay nhân gì không. Người phụ nữ lặng lẽ làm theo, tay vẫn run run vì xúc động.

Mẹ đơn thân bật khóc nức nở thấy điều bí mật bên trong chiếc bánh mì từ thiện-3

Người phụ nữ mở bánh mì và phát hiện điều bí mật ở bên trong, chị đã run lên vì xúc động.

Ngay khi nhìn thấy tờ 500 nghìn giấu bên trong ruột bánh, người phụ nữ ấy đã oà khóc nức nở, liên tục nói lời cảm ơn chàng trai đã giúp đỡ mình.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip xúc động này đã thu hút hàng triệu lượt xem. Rất nhiều người đã xúc động, xót xa trước hoàn cảnh khó khăn của người phụ nữ và những đứa con của chị. Đồng thời, nhiều người gửi lời cảm ơn và trân trọng trước hành động tử tế, đầy tính nhân văn của chàng trai tốt bụng.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-don-than-bat-khoc-nuc-no-thay-dieu-bi-mat-ben-trong-chiec-banh-mi-tu-thien-162211708160200970.htm

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.