Hình ảnh gây phẫn nộ: Mẹ trẻ mải xem điện thoại, vô tâm khi 2 con nhỏ đang chơi bên lan can đò đầy nguy hiểm

Hình ảnh người mẹ ngồi trên xe máy, mải mê nhìn điện thoại trong khi 2 đứa con trai nhỏ đu bám lên lan can sắt của chiếc đò qua sông đầy chông chênh khiến nhiều người sợ hãi xen lẫn phẫn nộ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh ghi lại cảnh người mẹ cùng 2 đứa con nhỏ trên đò trong tình huống khá nguy hiểm.

Cụ thể, người đăng tải bức ảnh đăng dòng cảnh báo với nội dung: "Các mẹ chơi Facebook thì cũng để ý con cái tí, đò chạy mà mẹ vẫn mải mê điện thoại, không để ý gì tới con. Nay mình đi đò đi làm gặp ngay cảnh chị mũ đỏ mải mê dùng điện thoại. Mình có nói rất to mấy lần bảo cẩn thận đò đang chạy trẻ con gặp nguy hiểm, mà vẫn tỉnh bơ để 2 đứa nhỏ chơi như vậy".

Hình ảnh gây phẫn nộ: Mẹ trẻ mải xem điện thoại, vô tâm khi 2 con nhỏ đang chơi bên lan can đò đầy nguy hiểm-1

Ngay sau ít giờ đăng tải, bài viết kèm hình ảnh này đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ của người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm theo là bức ảnh người phụ nữ ngồi trên xe máy, đang mải mê nhìn gì đó không chú ý đến 2 bên, đáng nói khi 1 bên là 2 đứa trẻ khoảng chừng 3-4 tuổi đang chơi trên lan can sắt của con đò. Thậm chí, 1 em bé còn đu bám bên lan can đò. Chiếc lan can trông khá nguy hiểm, không chỉ bởi khe rộng mà còn bởi chiều cao không đủ an toàn khiến 1 đứa trẻ chơi đùa chẳng may có thể ngã xuống sông bất cứ lúc nào.

Hình ảnh gây phẫn nộ: Mẹ trẻ mải xem điện thoại, vô tâm khi 2 con nhỏ đang chơi bên lan can đò đầy nguy hiểm-2

Hình ảnh mẹ mải mê dùng điện thoại vô tâm với 2 đứa trẻ chơi bên lan can đò đầy nguy hiểm khiến nhiều người dùng mạng bức xúc.

Trước hình ảnh nguy hiểm này, nhiều người dùng mạng đã xôn xao bàn luận. Phần lớn tỏ ra bức xúc trước thái độ và ý thức trông con của người phụ nữ này. Số khác thì lo ngại nếu chẳng may sự cố gì xảy đến với 2 đứa trẻ thì người lớn sẽ ân hận suốt đời.

Tài khoản T.A bình luận: "Nhìn lan can sắt của con đò này nguy hiểm quá, cái khe rộng 1 đứa trẻ có thể lọt qua huống hồ lan can lại thấp như kia nữa. Quá lo ngại. Người lớn đứng đó còn chưa nói trước được gì, nói gì 2 đứa trẻ bé tí thế kia. Người phụ nữ này đáng trách quá!".

"Trông con, trông cháu mà thờ ơ thế này, sơ sảy 1 chút là tai hoạ trời không cứu nổi. Chẳng biết bận mải làm gì nhưng nhìn để 2 đứa con chơi thế kia mà không quát chúng nó đứng gọn vào chỗ an toàn là quá vô tâm, đáng trách rồi. Nhìn vừa lo cho lũ trẻ vừa bực người mẹ", một người khác lên tiếng.

Hình ảnh gây phẫn nộ: Mẹ trẻ mải xem điện thoại, vô tâm khi 2 con nhỏ đang chơi bên lan can đò đầy nguy hiểm-3Hình ảnh gây phẫn nộ: Mẹ trẻ mải xem điện thoại, vô tâm khi 2 con nhỏ đang chơi bên lan can đò đầy nguy hiểm-4

Người dùng mạng chỉ trích gay gắt người phụ nữ vô tâm khi trông 2 đứa trẻ

Mặc dù chưa rõ hình ảnh này được ghi lại ở đâu, song hình ảnh cũng như chú thích bài viết cũng khiến nhiều người phải giật mình, suy ngẫm, bởi trẻ con cực kì hiếu động, nếu không có sự giám sát chặt chẽ của người lớn, rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào!

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tintuconline.com.vn/vnn/mang-xa-hoi/

bà mẹ trẻ

Cộng đồng mạng

con nhỏ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.