Một mình trông em khi không có mẹ, cậu bé nhỏ xíu bất ngờ có hành động "ngọt lịm" khiến dân mạng thả tim rần rần

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh anh trai cho em ti bình sữa ngay sảnh chờ của sân bay đang gây bão MXH, thu hút về hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh anh trai cho em ti bình sữa ngay sảnh chờ của sân bay đang gây bão MXH, thu hút về hàng chục nghìn lượt yêu thích.

Không ít lần, dân mạng đã xôn xao vì những tình huống anh/chị trông em bé với đủ tình tiết bi hài và đáng yêu. Mới đây, lại thêm một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh anh trai trông em thu hút tới 11k lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải.

Một mình trông em khi không có mẹ, cậu bé nhỏ xíu bất ngờ có hành động ngọt lịm khiến dân mạng thả tim rần rần-1

Khoảnh khắc đáng yêu này ngay sau khi đăng tải đã gây bão mạng xã hội vì quá đáng yêu!

Cụ thể, trên 1 fanpage đông đảo thành viên đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của một cậu bé khoảng chừng 5 - 6 tuổi đang ngồi ngay lên chiếc vali giữa sảnh chờ của sân bay và trên tay bế theo em bé nhỏ. Nhưng đáng chú ý là hành động ân cần chăm sóc em của cậu bé, không chỉ biết cho em tu ti bình sữa, cậu bé này còn biết lấy... áo của mình để lau miệng cho em mình vì chẳng may ti bình sữa chảy ra.

Một mình trông em khi không có mẹ, cậu bé nhỏ xíu bất ngờ có hành động ngọt lịm khiến dân mạng thả tim rần rần-2

Hành động ngọt ngào này đã thu hút 11.000 lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải

Tài khoản đăng tải trên Fanpage này chú thích: "Dễ thương xỉu à!''.

Một mình trông em khi không có mẹ, cậu bé nhỏ xíu bất ngờ có hành động ngọt lịm khiến dân mạng thả tim rần rần-3

Không chỉ biết cho em ti bình, anh trai còn biết dùng áo để... lau miệng cho em nữa. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận về hàng chục nghìn lượt like, share và hàng trăm nghìn lượt bình luận, chia sẻ của cư dân mạng, đặc biệt là của chị em, mẹ bỉm. Rất nhiều người đã cảm thấy khoảnh khắc này vừa đáng yêu vừa rất đỗi ngọt ngào.

- ''Ôi đáng yêu quá, có con trai đầu lòng cũng được nhờ chẳng kém gì con gái nè. Anh chăm em khéo quá''.

'' Nhìn cưng dễ sợ luôn. Làm anh khó lắm, đâu phải chuyện đùa, thấy em bé nhỏ, mình lại làm người lớn thôi, con nhỉ? Nhìn mà thấy ấm áp quá''.

- ''Nhà mình có 2 cậu con trai, ngoài những lúc chành chọe nhau thì cũng thương nhau không kém. Nhìn hình ảnh 2 anh em này muốn tan chảy luôn!''.

- ''Anh trai còn bé mà biết phụ mẹ ghê, nhìn cho em ti sữa khéo không kìa. 1000 like cho bé nha''.

Hiện tại, đoạn clip đáng yêu của 2 anh em này vẫn đang gây bão mạng xã hội với hàng nghìn lượt bình luận không ngớt về khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào này!

 

Theo Helino

 


em bé

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.