Mua hàng online và cảnh 1 chiếc váy 2 số phận: Lỗi của shop hay tại khách dáng không hợp nhưng vẫn cố đấm ăn xôi?

Đây có phải là 1 màn "treo đầu dê bán thịt chó" hay lỗi do dáng khách không hợp với bộ đồ?

Đây có phải là 1 màn "treo đầu dê bán thịt chó" hay lỗi do dáng khách không hợp với bộ đồ?

Đến hẹn lại lên, cứ lâu lâu người ta lại phải bật cười trước những thảm họa mua hàng online thường được các cô gái đau đớn tung lên MXH sau trải nghiệm "nhẹ dạ cả tin" của mình. Mua hàng online đích thực là cuộc chơi thắng ăn cả ngã về không mà hầu như, lần nào chúng ta cũng là người thua.

Mới đây, một màn mua hàng online 1 chiếc váy 2 số phận đã nhận được nhiều sự chú ý của hội chị em. Chiếc váy với thiết kế khá lạ mắt trông rất thời thượng và phá cách khi được người mẫu diện. Người mua hẳn đã hí hửng mong chờ được "biến hình" với chiếc váy xinh này. Nghiệt ngã là thực tế khi mặc lên, người này trông như bơi trong chiếc váy rộng thùng thình.

Mua hàng online và cảnh 1 chiếc váy 2 số phận: Lỗi của shop hay tại khách dáng không hợp nhưng vẫn cố đấm ăn xôi?-1

Đây có phải là 1 màn "treo đầu dê bán thịt chó" hay lỗi do dáng khách không hợp với bộ đồ?

Một số người chậc lưỡi: "Đúng là mua hàng online, hình minh hoạ chỉ là một trò đùa", "lừa đảo quá!". Tuy nhiên, đa phần các ý kiến lại cho rằng chiếc váy có form dáng và cả chất liệu khá giống với hình. Vấn đề ở đây không nằm ở sản phẩm mà lại nằm ở người mặc. Vì vậy, không thể lúc nào cũng trách shop "treo đầu dê bán thịt chó" và người mua cũng cần cân nhắc vóc dáng trước khi chọn trang phục.

Dưới đây là một số ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình: 

- "Nhiều người cứ bảo hình tự chụp với hình shop quảng cáo khác nhau rồi chửi này nọ. Ơ rõ ràng là phải khác chứ. Người ta là người mẫu xinh đẹp, dáng chuẩn nên mặc nó cũng đẹp hơn. Vừa lùn vừa không có 3 vòng mà cứ cố mua những chiếc váy ôm body xong lại hỏi tại sao."

- "Nhiều người ngộ ghê, ngắm hình mẫu xong cứ tưởng mình mặc lên sẽ y chang như vậy hả? Tỉnh mộng đi chứ ơ kìa".

- "Bạn này người nhỏ, không có vòng 1 lại còn khá thấp nữa nên mặc nhìn như bơi trong váy cũng đúng. Mua hàng online thì nên nhờ người ta tư vấn kĩ một chút. Không chắc chắn nó hợp với dáng mình thì đừng mua. Đâu phải lỗi lúc nào cũng thuộc về shop đâu".

 

 THEO HELINO


mua hàng online

thảm họa mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.