Nam thanh niên bị bắt tại trận hành động đáng xấu hổ trong ngày 8/3

Nam thanh niên đang chuẩn bị rời đi sau khi lấy trộm một loạt đồ lót nữ thì bị người sống trong khu trọ bắt quả tang tại chỗ.

Mất trộm đồ lót mặc dù là điều không tưởng song lại không phải là chuyện hiếm. Đã có nhiều lần mạng xã hội xôn xao trước những vụ việc bị trộm đồ lót mà danh tính kẻ trộm ai cũng phải ngỡ ngàng. Thế nhưng đã đi trộm đồ lót lại còn đúng vào ngày 8/3 mới thực sự khiến nhiều người không khỏi cạn lời.

Nam thanh niên trộm đồ lót bị bắt quả tang

Theo đoạn clip được camera khu nhà trọ ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng gần 11h ngày 08/3. Vào thời điểm trên, một nam thanh niên mặc áo khoác màu đen, đeo khẩu trang kín bước vào khu nhà trọ. Khi thấy các phòng đều đóng kín cửa, nam thanh niên đã dùng cây sào phơi đồ và lần lượt lấy đi đồ lót nữ được phơi trong sân.

Những tưởng hành động của mình không bị ai phát hiện thì khi đang chuẩn bị rời đi, một người đàn ông từ một phòng trọ bước ra và bắt quả tang.

Nam thanh niên bị bắt tại trận hành động đáng xấu hổ trong ngày 8/3-1
Nam thanh niên lấy trộm đồ lót nữ đúng ngày 08/3

Mặc dù không biết diễn biến sự việc sau đó như thế nào nhưng hành động của nam thanh niên  khiến nhiều người không khỏi bức xức xen lẫn khó hiểu.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo nhiều bình luận chỉ trích.

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.