Nam thanh niên cầu cứu dân mạng sau khi nghe lời bạn đi điêu khắc lông mày, nhìn hình ảnh chẳng biết nên cười hay nên khóc

''Hôm qua em có quen 1 người và không hiểu đầu óc em u mê làm sao khi mà người đó cứ xúi em làm điêu khắc chân mày xong em lại đồng ý.

''Hôm qua em có quen 1 người và không hiểu đầu óc em u mê làm sao khi mà người đó cứ xúi em làm điêu khắc chân mày xong em lại đồng ý. Làm xong em hối hận kinh khủng. Giờ soi gương em chỉ muốn tự tử thôi. Người em như ngồi trên đống lửa vậy. Em sợ lắm. Cứu em với!'', nam thanh niên viết.

Không phủ nhận rằng ngày nay có rất nhiều chị em xinh đẹp rạng ngời lên trông thấy nhờ làm đẹp trong đó có công nghệ phun xăm, điêu khắc. Có người thích phun xăm mí mắt, chân mày, môi… nhưng chủ yếu dịch vụ phun xăm, điêu khắc lông mày được chị em ưa chuộng và làm phổ biến nhất.

Thời đại công nghệ thông tin, trào lưu đi làm đẹp dựa vào những quảng cáo có cánh trên mạng xã hội, những phản hồi đôi khi từ những seeding ảo khiến chị em tin sái cổ và ào ào đi làm theo. 

Thế nhưng, chị em đã vậy, mà cánh đàn ông cũng giống chị em khi tìm đến phương pháp thẩm mĩ để làm đẹp rồi... ''kêu trời'' thì quả thật khá hiếm.

Mặc dù vậy, đam mê làm đẹp mãnh liệt của không chỉ các chị em mà kể cả các anh em cũng không phải lúc nào cũng thu về được kết quả ưng ý. Mới đây, những bức ảnh về bộ lông mày được điêu khắc của chàng trai trẻ đăng tải để ''cầu cứu'' chị em đã khiến dân mạng được phen ''cười ra nước mắt''.

Nam thanh niên cầu cứu dân mạng sau khi nghe lời bạn đi điêu khắc lông mày, nhìn hình ảnh chẳng biết nên cười hay nên khóc-1

Lời cầu cứu của chàng trai trẻ với bộ lông mày mới được điêu khắc khiến dân mạng không biết nên cười hay nên khóc!

Chàng trai có nickname L.C.Q viết: ''Anh chị cứu em với. Cả tối hôm qua em mất ngủ người nôn nao khó chịu. Chả là em là một thằng nhà quê thôi, bình thường em không có bạn bè gì cả. Chỉ là quá cô đơn nên đôi lúc có muốn nổi loạn tí để được người khác để tâm tới thôi. 

Hôm qua em có quen 1 người và không hiểu đầu óc em u mê sao mà người đó cứ xúi e làm điêu khắc chân mày xong em lại đồng ý. Làm xong em hối hận kinh khủng. Giờ soi gương em chỉ muốn tự tử thôi. Người em như ngồi trên đống lửa vậy. Em sợ lắm. Cứu em với. 

Em chỉ muốn xóa đi để lại bộ lông mày cũ thôi. Cứu em, làm ơn. Em stress quá. Em không thể thở được. Cứu em với. Em hối hận rồi. Làm ơn! Em chết mất!''.

Đính kèm ''lời cầu cứu'' của chàng trai là hình ảnh bộ lông mày đã được điêu khắc. Quả thực, nếu là phụ nữ thì không nói làm gì, bởi bộ lông mày được điêu khắc cũng không phải là quá xấu. Chỉ có điều, nó được ''gắn'' lên khuôn mặt của chàng trai nam tính nên có phần hơi... sai sai.

Nam thanh niên cầu cứu dân mạng sau khi nghe lời bạn đi điêu khắc lông mày, nhìn hình ảnh chẳng biết nên cười hay nên khóc-2

Bộ lông mày mới điêu khắc khiến chàng trai suy sụp

Nam thanh niên cầu cứu dân mạng sau khi nghe lời bạn đi điêu khắc lông mày, nhìn hình ảnh chẳng biết nên cười hay nên khóc-3

Có lẽ đây là cách để anh chàng này thấy dễ chịu hơn khi nhìn mình trong gương!

Nhìn bộ lông mày với biểu cảm chán nản, u buồn của anh chàng, dân mạng không thể không bật cười:

- ''Nhìn hài hước quá, đọc bài cảm giác bạn ấy stress đến tắc thở luôn rồi. Ai bảo cứ học đòi làm đẹp như chị em cơ chứ''.

- ''Nhìn cũng được mà, đâu đến nỗi xấu lắm, chắc chưa nhìn quen mắt thôi bạn ạ. Chỉ là, hơi nữ tính hơn chút thôi''.

- ''Khổ thân, biết đây là câu chuyện buồn nhưng mình không thể nhịn được cười''.

- ''Giờ tát nước vào cho nó mau bong, thì lúc đó màu sẽ nhạt, xong tróc ra rồi muốn mau bay màu thì hỏi người yêu xem có kem face làm trắng không, lấy bôi lên hàng ngày 1 lớp mỏng cho bay màu nhanh nhé. Đúng là không cái dại nào như cái dại nào''.

Hiện tại, ca điêu khắc mày hài hước của chàng trai trẻ này vẫn đang là đề tài bàn tán sôi nổi của các chị em trên diễn đàn mạng xã hội

 

 THEO HELINO 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nam-thanh-nien-cau-cuu-dan-mang-sau-khi-nghe-loi-ban-di-dieu-khac-long-may-nhin-hinh-anh-chang-biet-nen-cuoi-hay-nen-khoc-222019191218595342.htm

phun xăm

khắc lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.