Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận

Sau khi cùng hàng chục người tìm đến nhà người cha say xỉn bạo hành con trai, nam thanh niên đã nhận thức được hành vi của mình là sai

Sau khi cùng hàng chục người tìm đến nhà người cha say xỉn bạo hành con trai, nam thanh niên đã nhận thức được hành vi của mình là sai và tìm tới nhà anh Tí để gửi lời xin lỗi, đồng thời chủ động lên cơ quan công an tường trình về sự việc.

Bố trẻ say rượu tát đỏ mặt con trai gây phẫn nộ

Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh ông bố say xỉn liên tục tát vào mặt bé trai, thậm chí còn doạ giết con khi được mọi người can ngăn được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận bức xúc.

Theo tìm hiểu được biết, người đàn ông trong clip là Đoàn Văn Tí (30 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), thuê phòng trọ sống tại TP Mỹ Tho.

Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận-1
Ông bố trẻ bị đánh bầm dập sau khi clip tát con lia lịa được chia sẻ trên mạng xã hội

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, khoảng 100 người tự nhận mục đích "bảo vệ trẻ em" đã đi xe máy, ô tô tìm đến nhà trọ của Tí rồi lao vào đánh tát tới tấp khiến người đàn ông này bầm tím mặt mũi.

Hoang mang, lo sợ bị nhiều người đe doạ, hành hung, anh Đoàn Văn Tí đã nhận sai về việc đã đánh con trai và gửi lời xin lỗi đến mọi người. Được biết, sự việc Tí đánh con được vợ quay lại bằng điện thoại, xảy ra từ hai năm trước.

Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận-2
Nhóm người cùng nhau check in khi kéo đến nhà hành hung anh Tí

Trước sự việc ồn ào trên, công an TP Mỹ Tho đã trực tiếp xuống hiện trường yêu cầu những người có mặt giữ trật tự, không được tụ tập đánh người. Lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho đề nghị đám đông để cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết vụ việc theo quy định.

Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận-3
Thanh niên đăng đàn xin lỗi anh Tí và dân mạng trước hành động nông nổi của mình


Tối 18/10, tài khoản N.L.H.A - được cho là một trong số những "cư dân mạng" đã tìm đến nhà hành hung và livestream sự việc lên mạng xã hội đã đăng tải lời xin lỗi của mình đến anh Tí. Kèm theo đó là hình ảnh, nam thanh niên này tìm đến nhà anh Tí để trực tiếp xin lỗi và bắt tay làm hoà.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, H.A viết, "Đầu tiên, tôi gửi lời xin lỗi đến anh Tí và cộng đồng mạng về sự việc vừa qua. Chuyện là tôi cùng anh em mạng xã hội có đến chỗ anh Tí ở khi chưa hiểu được sự việc. Riêng tôi đã có đánh anh Tí 1, 2 cái tát. Và chiều về tôi mới biết được sự việc tôi đã làm sai nên hôm nay tôi có đến chỗ anh Tí ở để tìm gặp và xin lỗi. Tôi cũng có đến cơ quan công an trình báo sự việc vì tôi biết tôi sai.

Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận-4Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận-5
Nam thanh niên H.A tìm đến tận nhà bắt tay làm hoà và xin nỗi anh Tí

Mong anh Tí và cộng đồng mạng tha lỗi cho tôi vì không hiểu rõ sự việc. Tôi nhất thời hồ đồ, tôi chân thành xin lỗi...".

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Mọi người nhanh chóng nhận ra nam thanh niên này chính là người đã xuất hiện trong những hình ảnh cũng như đoạn clip ghi lại cảnh ông bố trẻ bị hành hung trên mạng xã hội.

Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận-6Nam thanh niên đến nhà xin lỗi ông bố say xỉn tát con nhỏ sau khi cùng dân mạng kéo đến dạy bảo trút giận-7
H.A sau đó cũng đã lên công an tường trình lại sự việc khi cùng nhóm người tìm đến hành hung anh Tí
 

Đồng thời, nhiều người cũng cho rừng sau sự việc đáng tiếc này cũng là bài học cho nam thanh niên để sau này sẽ không hạnh động nông nổi, vào hùa hành hung người khác.

Theo Helino


đánh con

say xỉn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.