Nam thanh niên đòi mặc thử khi mua quần áo online, đăng đàn "bóc phốt" shop lại bị "ném đá ngược" không trượt phát nào

Nam thanh niên mua quần áo online nhưng yêu cầu phải được mặc thử, vừa mới lấy.

Nam thanh niên mua hàng online nhưng yêu cầu phải được mặc thử, vừa mới lấy. Khi shop cho biết chỉ có thể được xem chứ không được mặc thử, nam thanh niên này nằng nặc đòi trả hàng rồi còn lên mạng "bóc phốt". Sự việc hiện đang khiến dân tình xôn xao trên MXH.

Cứ dăm bữa nửa tháng dân mạng lại được dịp xôn xao trước những màn "bóc phốt" mua hàng online cười ra nước mắt. Thế nhưng không phải trường hợp nào cũng được số đông đồng tình. Cứ tưởng có được đồng minh thế nhưng nhiều người "bóc phốt" còn bị mắng ngược lại bởi lý lẽ quá vô lý và bảo thủ.

Cụ thể mới đây, 1 nam thanh niên đã bị dân mạng "ném đá" không trượt phát nào khi đăng đàn tố 1 shop quần áo bán hàng online nhưng lại... không cho khách mặc thử.

Nam thanh niên đòi mặc thử khi mua quần áo online, đăng đàn bóc phốt shop lại bị ném đá ngược không trượt phát nào-1

Bài đăng của nam thanh niên trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Theo nam thanh niên này kể lại, anh đặt mua quần áo online, khi shipper đến giao hàng thì anh chỉ được phép xem hàng chứ không được mặc thử. Nam khách hàng này cho rằng nếu không mặc thử thì làm sao biết được có vừa hay không, do vậy đã nằng nặc trả lại quần áo cho shop.

"Tao sai à? Đặt bộ quần áo mà chỉ cho xem, không cho thử thế mua về không vừa đút tủ à?" - nam thanh niên viết trên Facebook.

Trong ảnh màn hình chụp tin nhắn giữa nam thanh niên này và shop, nam khách hàng cho biết mua quần áo thì bắt buộc phải thử, nếu không được thử thì sẽ trả lại không mua nữa. Đáp lại, shop nói nếu khách muốn mặc thử thì hãy đến mua hàng trực tiếp, đồng thời cho rằng nam khách hàng này là người đặt hàng không có trách nhiệm.

Nam thanh niên đòi mặc thử khi mua quần áo online, đăng đàn bóc phốt shop lại bị ném đá ngược không trượt phát nào-2

Nam thanh niên đòi mặc thử khi mua quần áo online, đăng đàn bóc phốt shop lại bị ném đá ngược không trượt phát nào-3

Nam thanh niên đòi mặc thử khi mua quần áo online, đăng đàn bóc phốt shop lại bị ném đá ngược không trượt phát nào-4

Tin nhắn giữa shop và nam thanh niên mua hàng - Ảnh: FB

Tưởng như màn "bóc phốt" của mình sẽ được dân tình bênh vực, thế nhưng nam thanh niên lại bị đa số đều rào rào "ném đá" không thương tiếc.

Chị M.T bình luận khá nhẹ nhàng: "Chắc anh bạn này mới mua hàng online lần đầu à? Khi mua hàng tại chỗ thì thử được vì có nhân viên giám sát, đảm bảo quần áo anh thử không bị tráo đổi hay làm hư hại. Chứ giờ anh mua hàng từ xa, anh thử đồ nhỡ làm hỏng anh đổ lỗi cho bên chuyển phát thì rắc rối lắm, shop rất thiệt thòi.

Đa số các shop bán hàng online đều không chấp nhận đổi trả hàng đâu, hoặc có đổi hàng thì chính sách cũng chặt chẽ lắm, ví dụ như đổi trong 3 ngày chẳng hạn".

"Quỳ. Mua hàng online chẳng ai bảo shipper chờ rồi mang đồ lên thử ông ơi, muốn biết có vừa không thì khi mua hỏi shop tư vấn cho kỹ chứ đừng nhận hàng rồi đổi trả làm khổ người ta như thế" - anh N.A viết.

Hay như bạn B.H cũng chỉ trích: "Khi shipper mang đến việc của anh là trả tiền, nếu không vừa thì khiếu nại đổi trả sau, chẳng ai mua bán kiểu trẻ con như anh".

Nam thanh niên đòi mặc thử khi mua quần áo online, đăng đàn bóc phốt shop lại bị ném đá ngược không trượt phát nào-5

Nam thanh niên đòi mặc thử khi mua quần áo online, đăng đàn bóc phốt shop lại bị ném đá ngược không trượt phát nào-6

2 set quần áo nam khách hàng này đặt mua.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, shop quần áo nơi nam khách hàng trên đặt hàng cho biết, nam thanh niên đặt mua của shop 2 set quần áo vào ngày 11/6 vừa qua, tổng hóa đơn 340k, ship từ Nam Định về TP. Bắc Giang.

Shop quần áo này cũng chia sẻ, khi nam thanh niên này trả hàng lại cho shop đã không hề trả phí ship cho shipper.

"Ai bán hàng online cũng sẽ gặp những trường hợp này, còn trường hợp của bạn khách kia thì có nói thì bạn ấy cũng không trả phí ship cho shop đâu nên shop cũng bỏ qua thôi, chỉ cho báo xấu trên hệ thống bán hàng để các shop khác bán online biết mà tránh thôi" - đại diện shop chia sẻ.

Hiện nam thanh niên trong sự việc đã xóa bài đăng trên mạng xã hội tuy nhiên anh vẫn bị hàng trăm cư dân mạng tìm đến trang Facebook cá nhân và để lại rất nhiều bình luận chỉ trích.

 Theo Trí thức trẻ


mua quần áo online

bóc phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.