Nam thanh niên tông mạnh vào đuôi xe container, tư thế tử vong gây ám ảnh

Chiếc xe máy cắm chặt vào đuôi xe container, nam thanh niên chưa kịp ngã xuống đường đã tử vong thương tâm.

Nam thanh niên tông mạnh vào đuôi xe container, tư thế tử vong gây ám ảnh-1

Ảnh chụp từ hiện trường vụ tai nạn xảy ra trong sáng sớm nay (14/7) trên QL5, đoạn qua huyện Kim Thành, Hải Dương. Nam thanh niên điều khiển xe máy được cho là đã đâm mạnh vào đuôi xe container đang dừng đỗ bên đường.

Nạn nhân mất nhiều máu và tử vong tại chỗ, trong tư thế nằm vắt ngang trên yên xe máy, đầu gần như chúi xuống đất và chân xòe rộng. Người này được người dân đắp chiếu tại hiện trường.

Nam thanh niên tông mạnh vào đuôi xe container, tư thế tử vong gây ám ảnh-2Nam thanh niên tông mạnh vào đuôi xe container, tư thế tử vong gây ám ảnh-3

Cảnh tượng thương tâm

Theo thông tin trên giấy tờ nạn nhân mang theo, anh này là một công nhân.

Vụ tai nạn đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng trước đó, nam thanh niên đã chạy xe với tốc độ lớn. Số khác nhận xét đây là bài học cảnh tỉnh với những người tham gia giao thông liều lĩnh, coi thường luật pháp và tính mạng của chính bản thân.

Hiện lực lượng chức năng đang diều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nam-thanh-nien-tong-manh-vao-duoi-xe-container-tu-the-tu-vong-gay-am-anh-8202014791022299.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.