Ngày cưới, nhà gái làm trăm mâm cỗ, chuẩn bị chục cây vàng trao cho con gái nhưng tới giờ rước dâu chú rể bỗng mất hút cùng tin nhắn: "Anh chỉ thuê nó diễn tới đây thôi"

"Cho tới khi quá giờ đón dâu gần 2 tiếng, họ hàng khách khứa nháo nhác bàn tán loạn cả lên rồi em mới giật mình nhận được tin nhắn của T.", cô dâu hụt chia sẻ.

"Cho tới khi quá giờ đón dâu gần 2 tiếng, họ hàng khách khứa nháo nhác bàn tán loạn cả lên rồi em mới giật mình nhận được tin nhắn của T.", cô dâu hụt chia sẻ.

Mới đây, trong nhóm kín của mạng xã hội có chia sẻ câu chuyện của một cô gái bị rơi vào tình huống vô cùng éo le khi váy cưới cô dâu đã diện lên, cỗ bàn tươm tất cả, vậy mà đến giờ rước dâu, cô đợi mãi cũng chẳng thấy chú rể tới đón, sau mới tá hỏa nhận ra mình bị lừa…

Cụ thể, cô gái ấy tâm sự như sau: "Cay đắng quá các chị ạ, ngày cưới của người ta thì hạnh phúc ngập tràn, còn em chìm trong nước mắt. Đời đúng là chẳng thể nào học được chữ ngờ, không thể tin nổi gia đình em lại rơi vào hoàn cảnh tưởng chỉ có trong phim kịch thế này.

Em là con một, lúc mẹ đẻ em bị băng huyết buộc phải cắt bỏ hai bên buồng trứng thành thử sau bà không sinh thêm được nữa. Vì có mình em lại là con gái nên bố mẹ khá yêu chiều. Cộng thêm gia đình em cũng có chút điều kiện thành ra khi con gái trưởng thành, bố mẹ chọn rể khá khắt khe.

Ngày cưới, nhà gái làm trăm mâm cỗ, chuẩn bị chục cây vàng trao cho con gái nhưng tới giờ rước dâu chú rể bỗng mất hút cùng tin nhắn: Anh chỉ thuê nó diễn tới đây thôi-1

Bài chia sẻ đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Cách đây 3 năm em có yêu một người tên T., song vừa đưa anh về giới thiệu với gia đình đã bị bố mẹ gạt phắt. Ông bà nhất quyết bắt em chia tay với T. vì hoàn cảnh gia đình T. đặc biệt, bố mẹ ly hôn từ khi T. còn nhỏ. Mẹ T. vào Nam sống, bố đi lấy vợ 2, T. ở với ông bà nội. Bản thân T. cũng làm lái xe đường dài. Bố mẹ em sợ lấy T. đời em sẽ khổ, bởi gia cảnh của T. đã vậy, công việc của anh lại có quá nhiều cám dỗ. Nhìn vào T. đúng là tương lai của em chẳng có lấy một chút đảm bảo.

Ngày đó em cũng đấu tranh ác liệt lắm. Sau mẹ dọa sẽ từ mặt nếu em không chịu bỏ T. Chẳng còn cách nào, em mới đành chấp nhận buông tay dù rằng T. thuyết phục níu kéo em rất nhiều.

Một thời gian sau T. cũng không còn tìm gặp em nữa. Rồi em gặp N. – một người đàn ông chững chạc, công ăn sự nghiệp vững vàng. Đặc biệt N. có gia thế đàng hoàng nên bố mẹ em ưng lắm. Sau gần 6 tháng qua lại, tụi em quyết định tổ chức đám cưới.

Khỏi phải nói, con gái chọn được nơi gửi thân yên ấm bố mẹ em vui biết nhường nào. Vì chỉ có mình em là con nên ngày cưới, họ làm gần trăm mâm mời khách. Bố mẹ còn đèo nhau lên phố kéo kiềng vàng, lắc tay, bông tai các kiểu để hôm cưới trao cho em.

N. cũng nhiệt tình chuẩn cho hôn lễ lắm, từ ảnh cưới, phòng tân hôn N. đều làm theo ý em hết.

Háo hức chờ đợi mãi rồi cũng tới ngày cưới. Từ sáng sớm N. đã gọi em dậy hỏi han xem mọi thứ nhà gái chuẩn bị xong chưa để tới giờ nhà trai đến đón dâu. Vẻ sốt sắng của N. làm em phì cười nhưng trong lòng ngập tràn hạnh phúc.

Khi khách khứa tới đủ cả, họ hàng hai bên ngồi đợi đông từ nhà ra tới cổng, bố mẹ em cũng sẵn sàng tư thế đưa con về nhà chồng vậy mà đợi mãi vẫn chẳng thấy nhà trai đâu cả.

Sốt ruột, em gọi điện tới chục cuộc N. vẫn không nghe máy, nhắn tin cũng chẳng thấy N. trả lời. Nhà em bắt đầu rối. Bố em ra ngóng vào trông tí lại chạy ra ngõ nhìn xem có thấy bóng dáng nhà trai.

Cho tới khi quá giờ đón dâu gần 2 tiếng, họ hàng khách khứa nháo nhác bàn tán loạn cả lên rồi em mới giật mình nhận được tin nhắn của T.: "Đừng đợi chú rể nữa, anh ta không đến đâu. Chú rể anh chỉ thuê diễn tới đây thôi là hết vai rồi, anh muốn cho nhà em nếm mùi bị phản bội là thế nào".

Ngày cưới, nhà gái làm trăm mâm cỗ, chuẩn bị chục cây vàng trao cho con gái nhưng tới giờ rước dâu chú rể bỗng mất hút cùng tin nhắn: Anh chỉ thuê nó diễn tới đây thôi-2

Ảnh minh họa

Hóa ra vì hận gia đình em nên T. đã thuê N. đến lừa tình cảm của em. Hắn chi tiền thuê nhà, thuê cả người đóng giả bố mẹ N. để gia đình em tin gia thế của N. tốt đẹp mà gả con gái cho N.

Đợi khi nhà em mở tiệc cưới linh đình, T. liền bảo N. ngã ngũ cho nhà em mất mặt với họ hàng làng xóm. Bố mẹ em biết sự thật sốc lắm. Mẹ em phát ốm, còn bố em lòng đầy căm hận.

Đã mấy ngày trôi qua mà không khí gia đình em vẫn ảm đạm lắm. Hàng xóm đi qua vẫn xì xèo chỉ trỏ vào nhà em. Nghĩ mà hận đời quá các chị ạ".

Theo dõi hết câu chuyện của cô dâu hụt này, ai cũng thở dài thương cho hoàn cảnh của cô. Phần lớn mọi người đều trách gã bạn trai cũ kia quá thủ đoạn. Đành rằng có thể vì quá yêu cô nên khi bị gia đình cô phản đối anh ta rất đau lòng. Nhưng việc trả thù của anh ta là không thể chấp nhận được.

 

THEO HELINO 


cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.