Nghe là phê bản nhạc chế 'Về nhà đi con' của bà mẹ 8X mê cày phim

Chia sẻ về bản nhạc chế bà mẹ 8X cho biết bản thân là một "fan cứng" của phim.

Chia sẻ về bản nhạc chế bà mẹ 8X cho biết bản thân là một "fan cứng" của phim.

Về nhà đi con hiện là bộ phim nhận được sự quan tâm cực lớn của khán giả xem truyền hình. Mới đây một bản nhạc chế về bộ phim này cũng nhận được nhiều chú ý.

Theo đó, dựa vào ca khúc Cảm ơn con nhé (nhạc sĩ Quốc An) cũng chính là ca khúc chủ đề của bộ phim - chị Đặng Thanh Tuyền đã chế lời tóm tắt tường tận về nội dung bộ phim.

Chia sẻ về bản nhạc chế bà mẹ 8X cho biết bản thân là một "fan cứng" của phim. Do theo dõi rất sát các diễn biến nên chị chỉ mất khoảng 2 tiếng để ra lò sản phẩm này.


Nhạc chế "Về nhà đi con".

Về nhà đi con kể về câu chuyện trong gia đình có 4 người là ông bố tên Sơn và 3 chị em gái Huệ, Thư, Dương, mất mẹ từ nhỏ. Cô chị cả là Huệ dịu dàng điềm đạm. Cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo nhưng thực dụng. Cô út Ánh Dương tính tình bộc trực như một cậu con trai.

Trong khi Huệ lấy phải người chồng vũ phu, thì Anh Thư lại gặp ngay anh chàng nhà giàu ăn chơi khiến cô mang bầu và không chấp nhận làm bố đứa trẻ. Còn Dương đang đi học, mạnh mẽ nhưng dễ bị tổn thương và đã không ít lần vấp ngã vì chính sự non nớt của mình.

Điều may mắn của ba chị em trên con đường kiếm tìm hạnh phúc là họ luôn có điểm tựa từ ông Sơn - người bố tận tụy hết mực yêu thương các con. Mỗi người một tính các nhưng trải qua những biến cố họ càng trân trọng tình cảm gia đình.



Theo VietNamNet 


Về nhà đi con

nhạc chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.