Nghỉ lễ làm mâm cơm đầy ắp món ngon mà chồng chê rồi bỏ đi, mẹ trẻ bất lực thở dài: Chiều chồng khó lắm

Được ngày nghỉ lễ, mẹ trẻ nọ hào hứng chuẩn bị mâm cơm cầu kì nào ngờ anh chồng lại chê ỏng chê eo, sau đó thì bỏ đi ra ngoài ăn cùng hội bạn.

Được ngày nghỉ lễ, mẹ trẻ nọ hào hứng chuẩn bị mâm cơm cầu kì nào ngờ anh chồng lại chê ỏng chê eo, sau đó thì bỏ đi ra ngoài ăn cùng hội bạn.

Các chị em tới tận bây giờ vẫn rỉ tai nhau: đường đến trái tim người đàn ông nhanh nhất là thông qua cái dạ dày. Chính vì thế, dù bận bịu ngoài xã hội thế nào mỗi người vợ, người mẹ vẫn luôn cố gắng chuẩn bị mâm cơm tươm tất nhất có thể cho chồng, cho con. Vì họ tin rằng, đảm đang, khéo léo mới có thể nắm giữ được trái tim của chồng, vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, nhiều khi các anh chồng cũng "ẩm ương", khó chiều không khác gì chị em tới tháng. Mới đây, một mẹ trẻ có tên T.T.M.A đã chia sẻ câu chuyện của mình trong hội kín với giọng điệu chán nản:
 

Nghỉ lễ làm mâm cơm đầy ắp món ngon mà chồng chê rồi bỏ đi, mẹ trẻ bất lực thở dài: Chiều chồng khó lắm-1

"Chiều chồng cũng không phải dễ các mom ạ. Cả hai vợ chồng được nghỉ lễ 3 ngày, sau những bữa nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè thì nay em mới rảnh để vào bếp làm 1 mâm cơm tươm tất. Các mom thấy mâm cơm của em thế nào? Em thấy xanh mát, dễ ăn mà. Vậy mà lão chồng em lại chê ỏng chê eo, rồi đi mất rồi. Lại chỉ còn 2 mẹ con đánh vật cho hết từng này món. Chán lắm chứ không phải chán vừa."

Đính kèm đó, mẹ trẻ này không quên khoe mâm cơm với 4 món nhìn rất hấp dẫn. Chì nhìn vào đĩa cá rán vàng ruộm, bát canh chua nghi ngút khói, đĩa tôm xào ngọn bí mà chị em chẳng ai bảo ai tự dưng nuốt nước bọt ừng ực… vì ngon. Thế nên, mọi người cũng xôn xao bàn tán xem lí do tại sao anh chồng này lại "chê ỏng chê eo" rồi bỏ ra ngoài ăn với hội bạn.

Nhiều thành viên trong hội này rôm rả bàn tán:

"Em thấy ngon không cưỡng được ấy. Chị rán cá khéo quá, cá này cá rô phi hay cá chim thế chị?"

"Hic, hấp dẫn thế này mà ông ấy còn chê, chịu đấy? Hay là ông ấy có hẹn trước rồi, chị lại làm cơm mà không thông báo trước nên mới dẫn đến tình trạng này? Nhưng mà thế thì nói thẳng anh có hẹn, cớ sao chê làm gì khiến vợ buồn."

"Hic, hay anh nhà không thích ăn rau hả chị? Nhưng chắc tâm lý chị cũng như em, đi ăn nhậu nhiều rồi giờ làm vài món xanh mát này cho thanh đạm, dễ ăn. Lần sau thử hỏi trước ý kiến chồng xem sao chị ạ."

"Khó chiều thật sự. Mâm cơm vợ hì hụi nấu dù trời lạnh giá thế này mà còn chê á, em là em cho nhịn luôn đấy."

"Hay là hắn có em khác? Hay trước nay hắn đã khó chiều rồi em? Chị nói thật, thi thoảng các ông chồng hay chán cơm thèm phở lắm, tìm hiểu nguyên nhân xem sao. Chứ chị hì hụi bất chấp lạnh giá nấu cho lão ăn mà lão chê thì chị tức lắm."
 

Nghỉ lễ làm mâm cơm đầy ắp món ngon mà chồng chê rồi bỏ đi, mẹ trẻ bất lực thở dài: Chiều chồng khó lắm-2

Bên cạnh đó, rất nhiều lời khen ngợi và hỏi han công thức nấu ăn của mẹ trẻ này, điều đó không khiến cô hết giận chồng nhưng chắc chắn sẽ cảm thấy an ủi phần nào vì khả năng bếp núc của mình được ghi nhận:

"Ui hấp dẫn thế."

"Ngon quá chị ơi, rán cá nguyên con làm sao mà giữ được thế chị? Lúc em lật là toàn bị gẫy với sát thôi, thành phẩm xấu lắm."

"Bí quyết rán cá đẹp thế kia là gì chị ơi, chị share công thức cho em với."

"Món dưa chuột kia là nộm hả chị? Trời lạnh này ăn kể cũng hơi ớn nhỉ he he cơ mà mâm cơm nhà chị vẫn ngon hết nấc."

Hiện tại, mâm cơm của mẹ trẻ này vẫn thu hút rất đông sự quan tâm của chị em.



Theo Helino
 


mâm cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.