Người đàn ông cầm ghế phang cụ bà nằm bất động gây phẫn nộ, thái độ của thanh niên quay clip còn kinh ngạc hơn

Theo dõi diễn biến sự việc, người ta không khỏi xót xa và lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của bà cụ.

Vừa được chia sẻ cách đây không lâu, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại màn xô xát trong một gia đình được cho là ở Yên Bái đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Việt ngày Chủ Nhật.

Theo những gì được ghi lại, người đàn ông mặc áo xanh đang trong tình trạng say rượu, chửi bới ầm ĩ rồi bất ngờ cầm ghế gỗ đập vào đầu cụ bà - người được cho là mẹ của ông ta. 

Cú đập rất mạnh khiến bà cụ bằm im bất động trên hiên nhà. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà còn có sự góp mặt của một số người phụ nữ khác nhưng họ tỏ ra hoảng sợ, la hét chứ không dám can ngăn người đàn ông kia.

Chưa dừng lại đó, thái độ của thanh niên quay clip còn khiến người ta phẫn nộ hơn nữa. Anh ta vừa quay vừa bình luận đầy lạnh lùng khi được nhờ can: "Kệ đi, cái tội về đi còn ra đây làm gì?"

Người đàn ông cầm ghế phang cụ bà nằm bất động gây phẫn nộ, thái độ của thanh niên quay clip còn kinh ngạc hơn-1

Cụ bà bị người đàn ông cầm ghế đập vào đầu nằm bất động trên hiên nhà.

Người đàn ông cầm ghế phang cụ bà nằm bất động gây phẫn nộ, thái độ của thanh niên quay clip còn kinh ngạc hơn-2

Cuối cùng, cụ bà cũng được đưa đi khỏi ngôi nhà này. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khoẻ của cụ ra sao.

"Trách người say rượu 1 thì trách người quay clip 10, khốn nạn quá. Thời điểm đó còn có thể đứng yên quay clip rồi buông những lời bình luận mất nhân tính như vậy", thành viên Khương Hoà bình luận.

"Không rõ đầu đuôi sự việc như thế nào. Nhưng nghe qua thì ông con trai thường xuyên say rượu rồi chửi bới khiến gia đình chẳng yên lúc nào, nay còn đánh cả mẹ. Tội bà cụ quá! Còn cái ông quay clip thì thôi miễn bàn đấy, vô nhân tính", thành viên Kiên Trần bình luận.



Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/nguoi-dan-ong-cam-ghe-phang-cu-ba-nam-bat-dong-gay-phan-no-thai-do-cua-thanh-nien-quay-clip-con-kinh-ngac-hon-820202641137115.htm

bạo hành người già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.