Người đàn ông cởi trần chặn đường, "phi dao" vào xế hộp Land Cruiser là ai?

Trịnh Quang Hùng đứng giữa đường chặn xe ô tô, khi chiếc xe di chuyển thì người này "phi dao" vào ô tô khiến phần kính sau xe bị vỡ.

Ngày 2-9, liên quan đến vụ người đàn ông "phi dao" vào chiếc xe Toyota Land Cruiser đang chạy trên phố, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) đã tạm giữ hình sự Trịnh Quang Hùng (SN 1962; trú tại phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm) để điều tra hành vi Hủy hoại tài sản.

Người đàn ông cởi trần chặn đường, phi dao vào xế hộp Land Cruiser là ai?-1

Người đàn ông phi dao trúng kính sau của chiếc ô tô

Theo nội dung clip lan truyền trên mạng xã hội, người đàn ông cởi trần, đỗ xe máy ngay trên đường phố, tay cầm một con dao dài khoảng 30 cm đi giữa đường rồi bất ngờ "phi" trúng phần kính hậu chiếc xe ô tô hạng sang, làm thủng kính.

Ngay khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc với cách hành xử của người đàn ông. Nhiều người cho rằng hành động của người đàn ông gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và đề nghị công an vào cuộc xử lý nghiêm.

Người đàn ông cởi trần chặn đường, phi dao vào xế hộp Land Cruiser là ai?-2

Trịnh Quang Hùng cùng tang vật

Theo công an, sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 15 phút ngày 27-8. Thời điểm này, ông T. (SN: 1967; trú tại Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) điều xe ô tô trên đường Nguyễn Văn Cừ thì bất ngờ bị Trịnh Quang Hùng chặn xe rồi dùng dao ném về phía xe ô tô làm vỡ kính sau.

Hiện, Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/nguoi-dan-ong-coi-tran-chan-duong-phi-dao-vao-xe-hop-land-cruiser-la-ai-20230902154207241.htm?fbclid=IwAR0qwi5pQZQ9Ldn6NKIV-VMVe-zBBMpbB4hlV-Y0HP02RHJEUW-JISaoiZE

bắt giữ


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.