Người đàn ông dùng 2 vạch "làm điều mờ ám" với chiếc ô tô đỗ trong chỗ tối, nhìn hậu quả mà chủ xe chỉ biết "khóc ròng"

Ngỡ tưởng hành động xấu xí trong chỗ tối mà không ai nhìn thấy, người đàn ông này đã nhầm khi mọi "hành tung" mờ ám của mình đều bị 1 chiếc điện thoại ghi lại hết!

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông vừa hút thuốc lá vừa lấy 1 vật gì đó sắc nhọn, vạch những vạch dài trên ca-po chiếc ô tô đỗ dừng đỗ.

Người đàn ông dùng 2 vạch "làm điều mờ ám" với chiếc ô tô đỗ trong chỗ tối, nhìn hậu quả mà chủ xe chỉ biết "khóc ròng"

Những tưởng hành động xấu xí của mình trong chỗ tối không bị ai phát hiện, nào ngờ sự việc này đã được người ngồi trong chiếc ô tô đỗ kế bên quay được hết bằng điện thoại.

Người đàn ông dùng 2 vạch làm điều mờ ám với chiếc ô tô đỗ trong chỗ tối, nhìn hậu quả mà chủ xe chỉ biết khóc ròng-1

Hành động "xấu xí" của người đàn ông trong đêm tối

Theo người đăng tải đoạn clip chia sẻ, chiếc xe này đã bị cào xước rất nhiều vết khắp xe bởi người đàn ông này. Cũng theo nguồn tin này, chiếc ô tô đỗ trước sân của 1 cơ quan đã đóng cửa, khu vực này khá tối và ít người qua lại.

Ngay sau khi đăng tải, hành động xấu xí có tính phá hoại tài sản của người đàn ông này đã bị chỉ trích khá gay gắt. Số đông cho rằng, việc "ném đá giấu tay" như vậy là rất đáng lên án, nếu có mâu thuẫn gì nên ngồi lại nói chuyện với nhau thay vì việc phá hoại tài sản như vậy.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h tối trên đường Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-dung-2-vach-lam-dieu-mo-am-voi-chiec-o-to-do-trong-cho-toi-nhin-hau-qua-ma-chu-xe-chi-biet-khoc-rong-162210104095943824.htm

phá hoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.