CLIP: Người đàn ông lao vào quán cơm lấy dao đâm trúng bụng đối phương sau va chạm giao thông

Nữ chủ quán ra sức kéo người đàn ông lại nhưng cuối cùng vẫn không thể ngăn cản hành động nguy hiểm.

Nữ chủ quán ra sức kéo người đàn ông lại nhưng cuối cùng vẫn không thể ngăn cản hành động nguy hiểm.

Đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa hai người đàn ông sau va chạm giao thông. Bị đập điếu cày vào đầu (có đội mũ bảo hiểm), người đàn ông nổi giận, quyết đánh lại bằng được.

Người này chạy ngay vào quán cơm bên đường, lấy con dao tấn công đối phương. Người đàn ông kia được cho là đã đâm chảy máu bụng.

May mắn là người dân đã kịp thời can ngăn vụ ẩu đả.Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội trong sáng 17/12.

Người đàn ông lao vào quán cơm lấy dao đâm trúng bụng đối phương sau va chạm giao thông

Hành xử manh động và nguy hiểm của 2 người đàn ông đang bị chỉ trích. Dù vụ va chạm có thể nào, điều họ cần vẫn là sự bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

"Sắp Tết rồi, các bác nhẹ nhàng chứ, có gì nói chuyện cho đàng hoàng, bình tĩnh, cầm dao thế kia dễ gây họa lắm!", thành viên Minh Phương bình luận.

"Lúc ông ấy lao ra từ quán cơm mà mình sợ thót tim. Người dân cũng hét ầm ĩ lên. Nguy hiểm cho cả đám đông xung quanh!", một người khác bày tỏ.



Theo Thế giới trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-nguoi-dan-ong-lao-vao-quan-com-lay-dao-dam-trung-bung-doi-phuong-sau-va-cham-giao-thong-84906.html

va chạm giao thông

đâm người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.