Người phụ nữ say xỉn livestream lái ô tô, liên tục gào thét, đánh võng còn lớn tiếng thách thức: ''Công an chặn xe là đâm chết luôn''

Người phụ nữ lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn với tốc độ cao, đánh võng, miệng liên tục gào thét, khóc lóc khi đi trên đường lớn khiến nhiều người khiếp sợ.

Người phụ nữ lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn với tốc độ cao, đánh võng, miệng liên tục gào thét, khóc lóc khi đi trên đường lớn khiến nhiều người khiếp sợ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ say xỉn tham gia giao thông với tốc độ cao.

Cụ thể, người đăng tải bài viết cùng những đoạn clip này cho biết: ''Tôi xin chia sẻ một vài hình ảnh rất phản cảm vào đêm qua, ngày 16/12/2019.

Người phụ nữ say xỉn livestream lái ô tô, liên tục gào thét, đánh võng còn lớn tiếng thách thức: Công an chặn xe là đâm chết luôn-1

Người phụ nữ lái xe với tốc độ cao, miệng liên tục gào thét

Cô Đỗ Thị Kim Ngân (còn gọi là Ngân Gốm), trú tại Toà nhà Sky, khu đô thị Ecopark Hà Nội.

Cô ta tham gia giao thông trong trạng thái say xỉn. Đánh võng, lạng lách, tạt đầu xe ngay trên cầu Chương Dương. Cô ta vừa livestream, vừa lái xe. Cô ta còn đòi đâm hết tất cả ai cản đường. Cô ta gào thét thách thức ''Giờ mà công an chặn xe là tao đâm chết luôn''.

Tất cả hình ảnh và lời nói đều có trong những clip trên. Với một hành động quá phản cảm giữa đất Thủ Đô. Cô ta coi thường mạng sống của mọi người khi cô ta có những hành động thái quá đến mức đáng sợ như vậy!

Tôi chia sẻ những clip trên, mong mọi người góp chung tiếng nói ''đã uống rượu là không lái xe''. Tham gia giao thông an toàn là hành động văn minh của mỗi người!''.
 

Người phụ nữ say xỉn livestream lái ô tô, liên tục gào thét, đánh võng còn lớn tiếng thách thức: Công an chặn xe là đâm chết luôn-2

Hình ảnh người phụ nữ say xỉn, lái xe với tốc độ cao khiến nhiều người khiếp sợ

Đính kèm với bài viết là những đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn, miệng liên tục gào thét, chửi rủa. Thậm chí, người phụ nữ này còn lớn tiếng dọa: ''Đâu, không có ai ra đây cho tao đâm, đền mấy trăm triệu chứ gì'' và tiếp tục gào thét. Người phụ nữ này còn thách thức cả công an, rằng sẽ sẵn sàng ''đâm chết'' nếu chặn xe của mình.

Người phụ nữ say xỉn livestream lái ô tô, liên tục gào thét, đánh võng còn lớn tiếng thách thức: Công an chặn xe là đâm chết luôn-3
Thậm chí còn livestream trên Facebook khiến nhiều người vừa sợ hãi vừa phẫn nộ

Vừa lái xe tốc độ cao, vừa gào thét khóc lóc trong trạng thái say xỉn và livestream trên mạng xã hội, hành động của người phụ nữ này đã khiến nhiều người khiếp sợ và chỉ trích gay gắt.

Nhiều ý kiến cho rằng, người phụ nữ này đã quá coi thường tính mạng của mình và những người xung quanh. Đồng thời cho rằng, cần sớm điều tra nhân thân và xác minh danh tính để pháp luật xử lý nghiêm trước hành động vi phạm giao thông này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc!


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nu-dai-gia-gom-lo-clip-livestream-lai-o-to-khi-dang-say-xin-lien-tuc-gao-thet-danh-vong-con-lon-tieng-thach-thuc-cong-an-chan-xe-la-dam-chet-luon-2220191812102749151.htm

lái xe

say xỉn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.