Người đàn ông tự nhận "tao là tiến sĩ" chửi bới, xúc phạm cán bộ trực chốt, lớn tiếng thách thức "bắt đi, cứ chờ đấy"

Người đàn ông có biểu hiện say xỉn lái xe, khi bị lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch dừng xe và yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì người này tự xưng là tiến sĩ, liên tục chống đối và buông lời chửi bới, xúc phạm cán bộ ở đây.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, liên tục buông lời thóa mạ, xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch khi được yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ trong đêm.

Người đàn ông say xỉn, xưng là tiến sĩ, chửi bới, làm loạn chốt kiểm dịch

Theo đó, người này yêu cầu lực lượng chức năng bỏ máy quay xuống và quát lớn: "Tao là tiến sĩ đấy, đừng có chỉ vào mặt tao, bây giờ như nào? Cần giấy tờ gì? Nói!".

Người đàn ông tự nhận tao là tiến sĩ chửi bới, xúc phạm cán bộ trực chốt, lớn tiếng thách thức bắt đi, cứ chờ đấy-1
Người đàn ông mặc sơ mi trắng tự xưng là tiến sĩ, liên tục lớn giọng, thách thức lực lượng chức năng

Đáng nói, người này còn có thái độ chống đối, cầm tập giấy tờ vứt xuống đất để bắt đồng chí công an tự nhặt lên. Lúc này, quá bức xúc, đồng chí công an nói: "Giấy tờ anh nhặt lên, đừng có kiểu như này. Anh chửi ai? Anh vứt xuống đất anh bảo người ta tiếp nhận à?".

Người đàn ông tự nhận tao là tiến sĩ chửi bới, xúc phạm cán bộ trực chốt, lớn tiếng thách thức bắt đi, cứ chờ đấy-2
Người đàn ông này còn vứt tệp giấy tờ xuống đất, bắt đồng chí công an nhặt lên khi được yêu cầu kiểm tra giấy tờ

"Anh đừng có xúc phạm người khác, đây là tổ chốt của cả khu đô thị đấy", đồng chí công an nói.

Trong khi đó, người đàn ông vừa lẩm bẩm chửi bới, vừa khẳng định mình không vi phạm, rằng nhà mình ở trong đó, tuy nhiên người này không có giấy tờ chứng minh đầy đủ.

Người đàn ông tự nhận tao là tiến sĩ chửi bới, xúc phạm cán bộ trực chốt, lớn tiếng thách thức bắt đi, cứ chờ đấy-3
Khi được mời lại làm việc, người này vẫn lầm bầm chửi bới, cho rằng mình không sai.

Đặc biệt, sau đó người đàn ông này còn lẩn ra xe rồi phóng mất cùng lời thách thức lực lượng chức năng: "Bắt đi, cứ chờ đấy".

Cuối đoạn clip, người đàn ông này đã được lực lượng chức năng mời lên trụ sở làm việc. Người đàn ông vẫn cố cãi "tôi chưa thấy thỏa đáng", dù người đã nồng nặc mùi rượu.

Mặc dù sau đó chưa rõ người đàn ông này sẽ bị xử lý ra sao, song hành vi chống đối, lời nói xúc phạm, thóa mạ lực lượng chức năng khi bản thân vi phạm đã khiến dư luận vô cùng bức xúc, chỉ trích gay gắt.

Được biết, sự việc được ghi lại xảy ra vào đêm qua (15/8) tại chống dịch số 12 - KĐT Đặng Xá (Gia Lâm – Hà Nội).


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-tu-nhan-tao-la-tien-si-chui-boi-xuc-pham-can-bo-truc-chot-lon-tieng-thach-thuc-bat-di-cu-cho-day-162211608100623177.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.