Người đàn ông vội cởi áo Grab trong đêm giao thừa và cuộc điện thoại khiến tất cả cay mắt

"Ngày cuối cùng của năm. Đang ngồi đợi bạn đi ăn thì ngồi kế chú Grab. Thấy chú đang lướt facebook thì có ai đó gọi tới máy. Chú lật đật cởi áo với mũ Grab rồi vuốt tóc cho ngay thẳng xong mới nghe điện thoại..."

"Ngày cuối cùng của năm. Đang ngồi đợi bạn đi ăn thì ngồi kế chú Grab. Thấy chú đang lướt facebook thì có ai đó gọi tới máy. Chú lật đật cởi áo với mũ Grab rồi vuốt tóc cho ngay thẳng xong mới nghe điện thoại..."

Đêm giao thừa, ở khắp mọi nơi người ta chuẩn bị đi chơi, tụ tập xem pháo hoa hay tập trung liên hoan, ăn uống. Ai cũng trông chờ khoảnh khắc đón năm mới với sự hào hứng, rộn ràng.

Tuy nhiên, đâu đó vẫn có những con người với các câu chuyện khiến người vô tình chứng kiến không khỏi xúc động.

"Ngày cuối cùng của năm. Đang ngồi đợi bạn đi ăn thì ngồi kế chú Grab. Thấy chú đang lướt facebook thì có ai đó gọi tới máy. Chú lật đật cởi áo với mũ Grab rồi vuốt tóc cho ngay thẳng xong mới nghe điện thoại.

Có nghe chú nói được mấy câu: "Dạ con đang ăn với bạn. Ba mẹ dọn dẹp ăn Tết xong chưa?"

Nói chuyện điện thoại xong thì chú lấy áo Grab ra mặc lại. Tới lúc đó, bạn mình cũng vừa tới nên phải đi ăn. Mình cứ nhớ mãi hình ảnh chú và cảm thấy thật hạnh phúc vì còn được ngồi đón giao thừa cùng gia đình. Mong mọi sự tốt đẹp sẽ đến với gia đình và mọi người để được vui trọn vẹn ngày xuân".

Người đàn ông vội cởi áo Grab trong đêm giao thừa và cuộc điện thoại khiến tất cả cay mắt-1

Người đàn ông và cuộc điện thoại khiến người ta cay mắt đêm giao thừa.

Đây là câu chuyện do một facebook kể trong group đông thành viên mạng xã hội . Chuyện về một tài xế Grab không được ở nhà đón giao thừa cùng bố mẹ. Chú vẫn mặc đồ, đợi có khách gọi. Có lẽ đêm giao thừa, phí đi xe cao hơn, có khi khách còn lì xì thêm nữa.

Đọc câu chuyện mà nhiều người rưng rưng. Đáng lẽ trong giây phút đó chú được sum họp bên gia đình, vui vầy cùng ba mẹ nhưng không thể.

Càng nhìn bức hình và đọc câu chuyện, người ta càng phải trân trọng cuộc sống tròn trịa và gia đình êm ấm hơn nữa. Khoảnh khắc của sự sum vầy, tụ họp khi Tết đến Xuân về vẫn là điều cực kỳ đáng quý.

Theo Helino


đêm giao thừa

Grab


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.