Người mẹ trẻ túm áo, xách con nhỏ lơ lửng trên tay, dân mạng lại phản ứng bất ngờ

Hình ảnh người mẹ đứng giữa cửa phòng với vẻ mặt dữ tợn, một tay túm áo đứa trẻ nhỏ đã khiến một số dân mạng vô cùng bức xúc.

Hình ảnh người mẹ đứng giữa cửa phòng với vẻ mặt dữ tợn, một tay túm áo đứa trẻ nhỏ đã khiến một số dân mạng vô cùng bức xúc.

Tối 11/6, mạng xã hội lan truyền hình ảnh người phụ nữ dùng một tay xách đứa trẻ nhỏ gây xôn xao.

Theo đó, người này mặc bộ quần áo ngủ đứng ở cửa phòng với vẻ mặt dữ tợn giống như đang cãi nhau với ai đó. Điều đáng nói, người phụ nữ này đã dùng một tay túm áo em bé nhỏ xíu chừng 2 tháng tuổi khiến bé lơ lửng và trông rất tội nghiệp.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ trên được cho là mẹ của đứa trẻ và hiện đang sinh sống tại Bắc Ninh.

Người mẹ trẻ túm áo, xách con nhỏ lơ lửng trên tay, dân mạng lại phản ứng bất ngờ-1

Người mẹ thản nhiên túm áo, xách đứa trẻ khiến dân mạng phẫn nộ (Ảnh chụp màn hình).

Bức hình ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy phẫn nộ và bức xúc trước hành động vô nhân tính của người mẹ. Bạn Hương Trần bình luận: “Mình chưa có gia đình nhưng khi nhìn hình ảnh này thấy thương đứa trẻ vô cùng. Nó làm gì nên tội mà lại hành hạ dã man như vậy chứ?”.

“Tôi không hiểu người phụ nữ này đã gặp chuyện gì mà hung tợn nhưng hành vi túm con như vậy đáng lên án. Trẻ nhỏ là để yêu thương và bao bọc chứ không phải hành hạ. Tôi hy vọng có ai đó nhắc nhở người mẹ này để bảo vệ đứa trẻ tội nghiệp kia”, thành viên Chung Trần bày tỏ.

“Mình muốn gửi gắm người mẹ vài lời khi cùng làm mẹ. Dù bạn có cãi nhau với chồng hay gặp chuyện gì đó khó khăn trong cuộc sống cũng đừng bao giờ làm tổn thương con nhé! Chúng ta mang nặng đẻ đau con suốt 9 tháng. Con là tất cả của cuộc đời,… bạn cần phải chở che và yêu thương bằng xương máu”, nickname Thanh Hòa chia sẻ.

Bên cạnh đó một số mẹ bỉm sữa tỏ ra thông cảm và cho rằng người mẹ này có thể đang bị trầm cảm sau sinh. “Xin mọi người đừng vội trách mắng cô ấy. Tôi đã từng trải qua giai đoạn trầm cảm sau sinh. Khi đó, tôi đã không làm chủ được hành vi của mình và từng có ý nghĩ đánh con chỉ vì con khóc quá nhiều.

Tôi mất khá nhiều thời gian mới vượt qua được giai đoạn khó khăn đó. Mong mọi người hãy hiểu cho người mẹ trong hình. Tôi tin cô ấy đáng thương hơn đáng trách”, chị Lan Hương tâm sự.

“Tôi nghĩ người mẹ này đang trong giai đoạn trầm cảm sau sinh. Và cô ấy cũng không hề biết bản thân mình đang làm chuyện gì với con. Mình nghĩ gia đình nên đưa cô ấy đến bệnh viện khám để tìm ra biện pháp điều trị”, bạn Lê Lê nói.


Theo Khám phá


Người mẹ trẻ

bạo hành trẻ em

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.