Người phụ nữ bị xe đâm văng xuống đường nằm bất động, thái độ của những người chứng kiến gây phẫn nộ

Thấy người phụ nữ ngã văng khỏi xe máy, nằm bất động trên đường, một số người dân qua lại thời điểm đó dù nhìn thấy nhưng họ chỉ đứng nhìn một lúc rồi lạnh lùng phóng xe bỏ đi...

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ mặc áo mưa, đi xe máy đang di chuyển sang đường thì bất ngờ bị một chiếc xe máy di chuyển với tốc độ nhanh từ bên trái tông trúng.

Người phụ nữ bị xe đâm văng xuống đường bất động, thái độ lạnh lùng của những người đi qua gây phẫn nộ

Cú va chạm mạnh đã khiến người phụ nữ ngã văng khỏi xe máy, nằm bất động trên đường. Thế nhưng điều đáng nói, vào lúc này, đường phố có một số người dân qua lại, mặc dù nhìn thấy người phụ nữ nhưng họ chỉ đứng nhìn một lúc thờ ơ phóng xe máy bỏ đi.

Người phụ nữ bị xe đâm văng xuống đường nằm bất động, thái độ của những người chứng kiến gây phẫn nộ-1
Người phụ nữ bị xe máy đâm văng xuống đường, nhưng những người qua lại đều thờ ơ.

Theo người đăng tải vụ việc cho biết, 2 người bảo vệ của một cơ quan gần đó đã gọi xe cứu thương đưa nạn nhân vào viện.

Mặc dù hiện tại chưa biết sức khỏe của người phụ nữ này ra sao, song chính thái độ lạnh lùng của những người đi qua đường đã khiến nhiều người dùng mạng bày tỏ phẫn nộ, chỉ trích gay gắt sau khi clip vụ việc được đăng tải.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 21/9 tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-bi-xe-dam-vang-xuong-duong-nam-bat-dong-thai-do-cua-nhung-nguoi-chung-kien-gay-phan-no-162212209090952898.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.