Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ

Chắc hẳn, ai nhìn qua cũng sẽ hoảng sợ bởi khuôn mặt trắng bệch như tượng sáp này. Thế nhưng bí mật đằng sau mới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Chắc hẳn, ai nhìn qua cũng sẽ hoảng sợ bởi khuôn mặt trắng bệch như tượng sáp này. Thế nhưng bí mật đằng sau mới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Đắp mặt nạ là để đẹp lên, để da sáng hơn, để hết mụn, để trông khoẻ khoắn, tràn trề sức sống là sở thích của bất kì một cô gái nào. Chẳng những thế, khi đắp mặt nạ, chị em đều sẽ nằm dài ở trong phòng, tận hưởng giây phút được nghỉ ngơi, thư giãn.

Thế nhưng cũng từ đây mà có biết bao câu chuyện ''dở khóc dở cười'' đã từng xảy đến. Bức ảnh dưới đây chụp lại người phụ nữ trong spa gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, người này mặc đồ kín mít, nằm ở giường nhưng chẳng rõ lý do thế nào, có một gương mặt đang ngẩng lên, bình thản nhìn ra ngoài.

Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ-1


Hình ảnh gì mà đáng sợ thế này.

Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ-2

Hóa ra là đắp mặt nạ.


Có lẽ, bất kì ai mà thấy cảnh này chắc cũng phải run sợ. Tuy nhiên, tất cả đều bị đánh lừa bởi gương mặt tưởng như được mọc ra từ tấm chăn đó chính là của người phụ nữ đang nằm kia.

Người này đắp mặt nạ, chiếc gương phản chiếu cả cái mặt được phủ lớp mặt nạ trắng, không dám biểu lộ cảm xúc hay nói cười vì sợ da nhăn mắt. Tất cả tạo nên hình ảnh bình thản, nhìn ra không chớp mắt.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài bày tỏ phục sát đất với sở thích làm đẹp mọi lúc mọi nơi, không ít người cũng cho biết đã giật mình khi nhìn thoáng qua bức ảnh.

- ''Nhìn sợ quá, mình mới nhìn qua tưởng bị băng trắng đầu cơ''.

- ''Sợ thật sự, nhìn qua mình còn tưởng ai đó mắc bệnh nan y''.

- ''Hú hồn hú vía. Chị em đắp mặt thế này mà tắt điện, ai bật điện vô tình thấy được chắc bỏ chạy, thậm chí xỉu tại chỗ luôn đó''.

Trước đó cũng từng có những trường hợp cánh chị em đắp mặt nạ mà khiến người khác hú vía vì... quá sợ hãi.

Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ-3
Những hình ảnh hãi hùng

Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ-4

Kèm theo nụ cười của hàm răng vàng óng, cô bạn này có vẻ như đã doạ bạn cùng phòng mình sợ chết khiếp
Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ-5
Đảm bảo nhìn hình ảnh này ai cũng sợ!

Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ-6

Ảnh: Nguyễn Hồng Ngọc

Người phụ nữ nằm trên giường với khuôn mặt trắng bệch khiến ai nhìn cũng hú hồn kinh sợ, nhưng lý do phía sau mới thật bất ngờ-7


Đẹp đâu chẳng thấy, chỉ thấy sợ đền tè ra quần, muốn vỡ tim


Đúng là sau khi bôi lên mặt một lớp hỗn hợp trắng toát lên mặt thì bạn chỉ nên ở yên một chỗ, bật đèn đầy đủ, đừng đi dạo và chào hỏi mọi người vì nếu không phải là người quen chắc chắn ai cũng sẽ giật mình khi vô tình nhìn thấy khuôn mặt khá... đáng sợ trong lớp mặt nạ kia.

Mọi người thử tưởng tượng các chị em đắp mặt nạ vào lúc nửa đêm rồi bất thình lình xuất hiện trước mặt ai đó thì sẽ ra sao nhỉ?


 Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

đắp mặt nạ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.