Tưởng vớ "món hời" khi mua gel lột mụn được tặng mặt nạ, cô nàng khiến dân mạng cười bò khi đem ra sử dụng

Trong khi cô nàng của chúng ta đang dở khóc dở cười với chiếc mặt nạ tặng kèm thì dân mạng lại được phen cười muốn té ghế.

Trong khi cô nàng của chúng ta đang dở khóc dở cười với chiếc mặt nạ tặng kèm thì dân mạng lại được phen cười muốn té ghế.

Dù ở lứa tuổi nào thì một trong những chú ý hàng đầu của hội chị em cũng chính là làm đẹp và chăm sóc vẻ bền ngoài. Vì vậy có thể nói rằng, với họ, làm đẹp là nhu cầu cơ bản, là chuyện tất yếu như cơm ăn nước uống hàng ngày vậy.

Trong đó, làm sao để sạch mụn là câu hỏi của đại đa số các chị em. Không khó để bắt gặp một cô nàng đang than ngắn thở dài vì một con mụn mới mọc hay một vết nốt thâm do mụn để lại. Do đó mà chỉ cần xuất hiện vài chiếc mụn đầu đen li ti là nhiều người đã phải ngay lập tức xử lý.

Nhắc đến đối phó với mụn, chị em lại có vô vàn cách khác nhau và 1 trong số đó là dùng gel lột mụn. Cô nàng M.T dưới đây cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên câu chuyện của M.T lại khiến nhiều người bật cười vì một lý do khác. Cô nàng chia sẻ: "Đây là khi mình mua gel lột mụn và được tặng kèm mặt nạ."
 

Tưởng vớ món hời khi mua gel lột mụn được tặng mặt nạ, cô nàng khiến dân mạng cười bò khi đem ra sử dụng-1

Chia sẻ của cô nàng M.T.

Theo 2 bức ảnh mà cô nàng đăng tải, mặt nạ được tặng kèm trông khá kỳ dị. Không chỉ vị trí của 2 mắt cách xa nhau, phần miệng quá nhỏ mà đặc biệt là không có phần mũi. Và chắc chắn khi đắp lên mặt thì người dùng sẽ không thể nào thở được.

Tưởng vớ món hời khi mua gel lột mụn được tặng mặt nạ, cô nàng khiến dân mạng cười bò khi đem ra sử dụng-2

Cận cảnh chiếc mặt nạ mà M.T được tặng.

Ngay lập tức, chia sẻ của M.T đã khiến dân mạng, nhất là hội chị em quan tâm. Bên cạnh việc cười lăn lóc vì hình dáng kỳ lạ của chiếc mặt nạ, nhiều người cũng cho rằng đây dường như là miếng khăn giấy được cắt thủ công chứ chẳng phải mặt nạ:

- Đây là khăn giấy chứ mặt nạ gì.

- Mặt nạ chỉ mang tính chất tượng trưng!

- Lấy kéo khoét thêm chổ mũi để thở, chứ để vậy thì sao mà thở?

- Mình nghĩ là người bán tự mang khăn giấy ra cắt chứ mặt nạ gì kỳ vậy?

- Tự nhiên mất mũi luôn. Nhìn có khác gì người ngoài hành tinh không cơ chứ!

Bất ngờ hơn nữa khi không phải một mình M.T gặp phải tình huống éo le như vậy. Phía dưới bài viết, một dân mạng đã đăng tải bức ảnh mặt nạ của mình và viết khá hài hước: "Chào chị em sinh đôi thất lạc!".
 

Tưởng vớ món hời khi mua gel lột mụn được tặng mặt nạ, cô nàng khiến dân mạng cười bò khi đem ra sử dụng-3

Và cho đến hiện tại, trong khi cô nàng M.T đang loay hoay với chiếc mặt nạ được tặng kèm thì dân mạng vẫn đang tiếp tục cười lăn lóc vì câu chuyện này.

 

Theo Helino

 


mặt nạ dưỡng da

mặt nạ

gel lột mụn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.