Người phụ nữ rao bán xe máy 30 triệu có biển số đại phát tài: "Đủ 8 tỷ thì liên hệ với chị"

Dù giá gốc của món đồ chỉ trong khoảng 30 triệu nhưng sau một thời gian rao bán thì chiếc xe đã được hỏi mua với giá 8 tỷ.

Dù giá gốc của món đồ chỉ trong khoảng 30 triệu nhưng sau một thời gian rao bán thì chiếc xe đã được hỏi mua với giá 8 tỷ.

Mới đây, câu chuyện về một người phụ nữ rao bán chiếc xe Janus màu kem đời 2016 gây chú ý trên mạng xã hội. Điều đáng nói, chiếc xe chỉ có giá tầm hơn 30 triệu nhưng nhờ có biển số và số cavet dễ nhớ nên đưa ra cái giá 450 triệu đồng.

"Xe tay ga Janus Standard đời 2016 màu kem. Tôi là chính chủ xe giấy tờ khi mua mới. Xe còn rất mới, được gắn đầy đủ phụ kiện bảo vệ, trang trí. Nữ đi giữ rất kỹ mới đi 7030 km.

Điều quan trọng biển số rất đẹp, may mắn đại phát tài: XX-555.88, thậm chí số cavet cực kỳ phát lộc và rất đẹp: 56**8.

Không bớt giá bán. Tôi bán nó đi là tôi bán may mắn cho người mua. Biển số 555.88 đại phát tài công khai. Số Cavet 56**8: đại phát lộc ngầm.

Xe tôi vừa đẹp vừa may mắn về biển số lẫn số cavet. Hiếm xe nào có được cả hai như xe tôi. Xe tôi thật sự hàng độc có một không hai. Giá bán: 450.000.000, bên mua lo thủ tục sang tên. Liên hệ chị Trang".

Người phụ nữ rao bán xe máy 30 triệu có biển số đại phát tài: Đủ 8 tỷ thì liên hệ với chị-1

Bài đăng Người phụ nữ rao bán xe máy 30 triệu có biển số đại phát tài: Đủ 8 tỷ thì liên hệ với chị-2

Bài đăng bán xe.

Đây là mẩu rao bán xe của một cô gái tại TP Hồ Chí Minh. Phía dưới là những tin nhắn của người mua xe. Ai cũng ráo riết tỏ ra rất muốn có được chiếc xe khiến người ta phải bất ngờ.

Nhân vật chị Trang cũng bình luận khá thẳng thắn và liên tục báo giá mới: "Cà Mau trả chị 850 triệu rồi em, cọc chuyển khoản 150 triệu rồi", "xe đấu giá lên 1,8 tỷ em trả hơn chị bán" hay thậm chí "đủ 8 tỷ thì liên hệ với chị".

Người phụ nữ rao bán xe máy 30 triệu có biển số đại phát tài: Đủ 8 tỷ thì liên hệ với chị-3
 
Người phụ nữ rao bán xe máy 30 triệu có biển số đại phát tài: Đủ 8 tỷ thì liên hệ với chị-4
 
Người phụ nữ rao bán xe máy 30 triệu có biển số đại phát tài: Đủ 8 tỷ thì liên hệ với chị-5

Giá xe biến động kinh hoàng quá.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi chiếc xe không đắt giá, biển số cũng đâu quá mức đẹp để mà có giá ngang với một chiếc xe hơi hạng sang trên phố.

"Chắc người ta giả vờ làm cho vui hay câu view thôi chứ làm sao mà dám bán con xe như thế giá 8 tỷ. Số tiền lớn vậy mang đi mua xe xịn, xe ô tô hay mua nhà còn được nữa là", một dân mạng bình luận.

"Mình chẳng biết thế nào là biển số phát tài nhưng bỏ ra số tiền 8 tỷ mua xe máy là thấy quá sai lầm rồi đó", dân mạng khác bình luận.

Theo Thế giới trẻ


biển số

bán xe máy


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.