Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò

Sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm, những bản cover triệu views của mẹ bỉm sữa 9x liên tục được dân mạng chuyền tay nhau nghe thời gian gần đây.

Sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm, những bản cover triệu views của mẹ bỉm sữa 9x liên tục được dân mạng chuyền tay nhau nghe thời gian gần đây.

Chân dung bà mẹ bỉm sữa 9x – chủ nhân loạt bản cover triệu view

Thời gian này, mạng xã hội liên tục xuất hiện những đoạn video cover nhạc của một người phụ nữ có tên Nguyễn Hương Ly.

Bất kỳ bản hit nào vừa ra đời đều được Hương Ly nhanh chóng cover lại. Điều đáng nói, dù không phải là ca sỹ chuyên nghiệp và chỉ vừa xuất hiện trong các bản cover vài tuần trở lại đây nhưng những ca khúc chị thể hiện đều đạt lượt xem, thích và chia sẻ cực "khủng".

Giọng hát hay, đầy nội lực và đặc biệt là trong các clip, đa phần Hương Ly đều tự đệm đàn hoặc có sự hỗ trợ của chồng trong phần nhạc.

Không đầu tư kỹ thuật, dàn dựng, nhưng chính điều này lại khiến những ca khúc của chị được thể hiện vô cùng cảm xúc, mộc mạc, được người nghe yêu thích và thu về cả triệu .

Dân mạng không khỏi tò mò về gương mặt mới đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng người yêu nhạc này.

Liên hệ với Hương Ly, được biết chị sinh năm 1993, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Hương Ly lập gia đình từ sớm, hiện đã là mẹ của hai cậu con trai 5 tuổi và 3 tuổi vô cùng kháu khỉnh.

Công việc chính là kinh doanh thời trang, nhưng mẹ bỉm sữa 9x vẫn muốn dành thời gian cho niềm đam mê âm nhạc.

Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò-1

Hương Ly chia sẻ: "Mình chỉ mới bắt đầu cover khoảng từ 1 tháng nay. Cứ có bài nào hay hay hoặc hits mới ra thì mình sẽ cover lại, định bụng làm cho vui và thỏa đam mê thôi vì công việc chính của mình là kinh doanh.

Vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi mọi người lại yêu thích và đón nhận như vậy. Fanpage và kênh Youtube mình mới mở thôi nhưng đã được hàng trăm nghìn người theo dõi để nghe hát và yêu cầu bài hát để mình cover, nhiều clip đạt cả vài triệu views."

Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò-2

Dù chỉ mới xuất hiện vài tuần trở lại đây, người phụ nữ này đã là chủ nhân của nhiều bản cover triệu views

Được nhận xét là có giọng hát hay không thua kém ca sỹ, đầy đủ tố chất để theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, Hương Ly cho hay chị đã cân nhắc đến điều này.

"Thực ra mình và chồng đều sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, được định hướng học nhạc viện từ nhỏ. Mình theo đàn tỳ bà và đàn bầu.

Hai vợ chồng gặp nhau từ khi 8 tuổi, lúc đang học trong trường nhưng sau này mới chính thức quen sau một buổi tình cờ làm cùng tại quán cà phê ca nhạc do anh đệm đàn và mình hát.

Chúng mình quyết định cưới khi mới học năm 3 Đại học ở nhạc viện. Từ đó đến nay cuộc sống mưu sinh rồi chăm 2 con nhỏ khiến mình phải gác lại đam mê, nay đã đến lúc sống lại với đam mê rồi"- 9x Hà thành kể.

Theo đuổi đam mê sau khi ổn định cuộc sống

Kết hôn sớm, cuộc sống sau hôn nhân của mẹ bỉm sữa Hà thành gặp muôn vàn khó khăn. Cô gái 20 tuổi năm ấy đành gác lại niềm đa mê âm nhạc để lao vào công cuộc mưu sinh.

Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò-3

Hương Ly và gia đình nhỏ của mình

"Bố mẹ hai bên giận vì kết hôn sớm và không theo sự định hướng công việc của ông bà nên tụi mình tự lập toàn bộ, "tay trắng" khởi nghiệp bằng việc mở trung tâm dạy đàn.

Ra riêng, hai vợ chồng thuê căn hộ hơn 100 m2 ở chung cư, vừa làm nơi ở, vừa là chỗ dạy học sinh. Để có tiền đặt cọc nhà, mình bán hết số vàng được tặng hôm cưới, bán thêm chiếc điện thoại và vay mượn bạn bè mới đủ." – Hương Ly kể.

Vậy nhưng, đôi vợ chồng trẻ không thể thoát khỏi tình cảnh khó khăn nhờ âm nhạc. Số tiền dạy đàn không đủ trang trải cuộc sống, Hương Ly vốn yêu thích thời trang và có gu thẩm mỹ tốt nên quyết định kinh doanh thời trang để có thêm thu nhập.

Một ngày nọ, bà mẹ trẻ lôi hết quần áo con trai ra chụp rồi đăng lên mạng thanh lý. Cô không ngờ việc buôn bán được nhiều mẹ ủng hộ.

Bán hết chỗ quần áo được hơn 2 triệu đồng, cô ra chợ nhập thêm lô hàng áo quần bán. Dần dần, vợ chồng Ly có thêm vốn để nhập nhiều mẫu mã phong phú hơn.

Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò-4Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò-5

Bận rộn mưu sinh và chăm sóc hai con nhỏ khiến nhiều năm liền Hương Ly phải gác lại đam mê âm nhạc.

Hiện tại, cô đã là chủ cửa hàng thời trang lớn với 4 chi nhánh tại các tỉnh thành. Nghỉ hẳn dạy đàn để chuyên tâm kinh doanh và thuê nhân viên làm, hai cậu con trai kháu khỉnh cũng đã lớn, đây chính là lúc mẹ bỉm sữa 9x sống lại với đam mê âm nhạc bị bỏ quên nhiều năm qua.

"Âm nhạc là đam mê từ nhỏ của mình. Biết theo nghệ thuật chuyên nghiệp là con đường rất khó đi, nhưng mình sẽ cố gắng và mình tự tin vì được đào tạo bài bản từ bé.

Ban đầu cover nhạc cũng chỉ để thỏa đam mê bấy lâu bị quên lãng ngủ thôi, không ngờ lại được ủng hộ nhiều đến vậy. Mình xem đây là bước đệm, là bàn đạp để cố gắng hơn nữa.

Tuy xuất phát hơi muộn nhưng mình tin bây giờ vẫn còn kịp. Hơn nữa con cái đã lớn, kinh tế ổn định cũng là lợi thế để mình chuyên tâm vào âm nhạc." – Hương Ly tâm sự.

Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò-6Người phụ nữ sở hữu loạt clip cover triệu view trong vài tuần, danh tính khiến số đông tò mò-7

Hy vọng rằng, những dự định, kế hoạch theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của mẹ bỉm sữa 9x Hương Ly sẽ sớm được thực hiện.

Theo Trí thức trẻ

 


triệu view

mẹ bỉm sữa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.