Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập 'khủng' nhờ… vòng ba 'big size'

Siêng tập Gym để đổi đời, người yêu Đặng Văn Lâm đang có thu nhập đáng mơ ước sau thời gian xin việc chẳng ai nhận.

Siêng tập Gym để đổi đời, người yêu Đặng Văn Lâm đang có thu nhập đáng mơ ước sau thời gian xin việc chẳng ai nhận.

Bùi Thị Yến Xuân (sinh năm 1992) nổi đình đám dân mạng vào đầu tháng 9/2018 với danh xưng “bạn gái thủ môn Lâm Tây”. Cô nàng nóng bỏng này còn gây sốt động đồng mạng khi được biết đến với cái tên là nữ hoàng Gymer Sài Thành.

Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-1Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-2

Với sự nổi tiếng trước đó cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, nhiều học viên tìm đến Yến Xuân để được cô kèm cặp, huấn luyện riêng.

Được biết, mỗi học viên cô nàng nhận được 3 triệu. Hiện Yến Xuân đang làm việc và huấn luyện cho khoảng 10-15 người, trung bình một tháng cô nhận được không dưới 30 triệu.

Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-3
Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-4
Trên trang cá nhân, bạn gái Lâm Tây thường xuyên đăng tải những status giới thiệu khóa học online cùng cô.

Nóng bỏng, bốc lửa là thế nhưng ít ai biết Yến Xuân từng theo đuổi đam mê trở thành một cô bác sĩ y dược. Trái ngược hoàn toàn với dàn chân dài của ĐTVN thường thích khinh doanh, bán hàng online như hotgirl Nhật Lê ( bạn gái Quang Hải) hay Quỳnh Anh ( người yêu Duy Mạnh)….

Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-5

Nhìn ngoại hình tuyệt mỹ như bây giờ ít ai biết, nữ gymer ngày xưa đã từng tự ti vì thân hình thừa cân, thiếu sức sống. Yến Xuân bắt đầu tìm đến phòng gym và sau 3 năm chăm chỉ nổ lực cô hoàn toàn lột xác và chính thức trở thành PT ( huấn luyện viên thể hình).

Yến Xuân nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng bởi loạt bài tập thể hình cô nàng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân. Hiện tại, trang Facebook của Yến Xuân đã có hơn 33 ngàn lượt người theo dõi, hot không kém gì thủ thành Đặng Văn Lâm, người hùng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Có thể nói, Yến Xuân đổi đời nhờ siêng tập Gym để có ngoại hình nóng bỏng, vòng ba “khủng”. Từ một cô gái béo ú thì Yến Xuân đã có mức thu nhập khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ngắm nhìn loạt ảnh thân hình “tuyệt vời” của nữ hoàng Gymer Yến Xuân.

Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-6

Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-7

Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-8

Người yêu của Đặng Văn Lâm thu nhập khủng nhờ… vòng ba big size-9

Theo Saostar


người yêu Đặng Văn Lâm

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.