Nhắc mẹ người yêu "gạt chân chống lên cô ơi" và thế mà cuộc tình của chàng trai lập tức bị chấm dứt

Tưởng đâu chỉ là câu chuyện ngang qua đường, ai dè mẹ người yêu chính là người phụ nữ bị ngã sau khi anh chàng vừa dứt lời nhắc "gạt chân chống lên cô ơi!".

Tưởng đâu chỉ là câu chuyện ngang qua đường, ai dè mẹ người yêu chính là người phụ nữ bị ngã sau khi anh chàng vừa dứt lời nhắc "gạt chân chống lên cô ơi!".

Có hàng trăm câu chuyện trùng hợp mỗi ngày, khi thì chuyện vui, khi thì chuyện buồn, và khi thì là cả câu chuyện oái oăm như tình huống trái ngang dưới đây.

Chàng trai tâm sự bị người yêu chia tay ngay sau lần đầu đến nhà chơi chì vì tình huống tréo ngoe mà mình vừa gặp phải trên đường.

Nhắc mẹ người yêu gạt chân chống lên cô ơi và thế mà cuộc tình của chàng trai lập tức bị chấm dứt-1

Câu chuyện đã thu hút được sự quan tâm của hơn 9.000 lượt like của người dùng mạng.

Nhắc mẹ người yêu gạt chân chống lên cô ơi và thế mà cuộc tình của chàng trai lập tức bị chấm dứt-2

Cụ thể, anh chàng tâm sự: "Mình vừa chia tay người yêu các bạn ạ, lý do là nhắc mẹ người yêu "gạt chân chống lên cô ơi" rất là hãm đúng không các bạn?... Nhưng đúng rồi đấy, các bạn không đọc nhầm đâu.

Quen nhau được 3 tháng, mình chưa đến nhà người yêu bao giờ. Hôm nay 23 sắp Noel mình rủ người yêu đi chơi cô ấy đồng ý, bảo mình sang xin phép bố mẹ cô ý một câu, mình ok ngay, phi xe lên đến gần nhà em ý.

Vòng vèo mãi, cách nhà khoảng 800m thì có một bà đi xe không gạt chân chống nên mình làm người tốt nói lớn "cô ơi gạt chân chống lên kìa". Cứ tưởng hành động của mình sẽ khiến bà kia ấm lòng giữa mùa đông giá lạnh.

Nhưng không, bà bảo mình "không phải việc nhà mày..."? Ủa cái gì vậy, đây là đâu, tôi là ai?

Bực mình nhưng kệ vì sắp được đón ghẹ đi chơi rồi. Nhưng đi thêm được 200m thì bà ngã vì gì thì các bạn biết rồi đấy.

Nhắc mẹ người yêu gạt chân chống lên cô ơi và thế mà cuộc tình của chàng trai lập tức bị chấm dứt-3

Người phụ nữ bị ngã xe sau lời nhắc gạt chân chống nhưng cứ thờ ơ

Mình không nhịn được cười, dừng xe nói vừa vừa "nghiệp quật nhanh quá, đã nhắc còn chửi cơ".... Xong mình xuống xe xem bà ta có sao không thì lúc đó có chị đỡ bà ý dậy... Xe bà ấy bị vỡ miếng vỏ to đùng. Mình đứng nhìn không thèm nói gì.

Xong mình kệ phóng đến nhà người yêu, em người yêu vừa đón đang định rót nước mời thì bà bị ngã xe tháo nón bảo hiểm đi vào nhà. Mình mặt đỏ tía tai cúi gằm. Mình hỏi bà ta không thèm nói gì, đi thẳng lên tầng và gọi người yêu mình lên. Kết quả như nào thì các bạn đọc tin nhắn thì biết".

 

Nhắc mẹ người yêu gạt chân chống lên cô ơi và thế mà cuộc tình của chàng trai lập tức bị chấm dứt-4

Cô bạn gái lập tức bị mẹ gọi lên phòng, yêu cầu chia tay anh chàng kia vì mẹ cô cho rằng anh ta ăn nói vô lễ

 

Nhắc mẹ người yêu gạt chân chống lên cô ơi và thế mà cuộc tình của chàng trai lập tức bị chấm dứt-5

Anh chàng ra về cũng không quên nhắc nhẹ: "Lần sau ra đường nhớ nhắc mẹ gạt chân chống lên kẻo ngã gãy chân em ạ... Tết nhất đến nơi rồi".

Vậy là cái kết thật sự rất "đắng lòng". Từ một chàng trai có lòng tốt nhắc mẹ người yêu gạt chân chống xe máy, chàng trai đâu ngờ lại bị mẹ vợ tương lai mắng là đồ vô lễ, bất lịch sự và quyết không cho con gái qua lại. 

Ngay sau khi bị mẹ người yêu phản đối và bị người yêu đuổi về, chàng trai cũng "cứng", ra về luôn và không quên nhắc nhẹ: "Lần sau ra đường nhớ nhắc mẹ gạt chân chống lên kẻo ngã gãy chân em ạ... Tết nhất đến nơi rồi".

Dưới bài đăng, dân mạng cũng đồng tình với cách xử trí của anh chàng và khuyên anh nên chia tay sớm.

- "Ban đầu có ý tốt nhắc nhở để đỡ bị xảy ra tai nạn mà còn có thái độ bất lịch sự cơ, sau còn quay ra trách ngược người ta chứ? Ai mới là người bất lịch sự đây?".

- "Thôi, bạn về là đúng rồi. Bạn thoát được cái nhà đấy chả mừng quá. Mẹ thì vậy, con gái thì không có chính kiến, mới nghe mẹ nói chưa hỏi rõ sự tình 2 bên đã vội vã đuổi bạn trai về. Đúng là chẳng ra sao".

- "Buồn mấy thì buồn, tức mấy thì tức cũng phải nghĩ tích cực lên, dính vào nhà này là còn khổ nữa, chả biết văn hóa ở đâu".

Mặc dù hôm nay đã là Noel rồi, tối nay có lẽ anh chàng sẽ thiếu đi một vòng tay ôm phía sau lưng, thế nhưng, coi như chuyện tình 2 ta có duyên nhưng không có phận. Chúc anh chàng sẽ may mắn hơn trong câu chuyện tình lần sau!

 

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nhac-me-nguoi-yeu-gat-chan-chong-len-co-oi-va-the-ma-cuoc-tinh-cua-chang-trai-lap-tuc-bi-cham-dut-222019241214298790.htm

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.