Nhận cuộc gọi từ nữ shipper, cô gái chạy ra ngoài, ngỡ ngàng rồi xót xa vì cảnh trước mắt

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, nữ shipper đã liên hệ lại để nói lời cảm ơn cô gái.

Có lẽ không một ông bố, bà mẹ nào muốn phải "đèo bòng" con nhỏ cùng rong ruổi ngược xuôi trên đường để đi làm cùng bố mẹ.

Thế nhưng, đôi khi họ không còn sự lựa chọn nào khác. Bởi gánh nặng mưu sinh chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt với những lao động nghèo, những người bán hàng rong, shipper...

Dịch bệnh hoành hành, gánh lo càng trĩu nặng trên đôi vai họ, những người dễ bị tổn thương hơn cả. Chính vì hoàn cảnh khó khăn ấy, một bà mẹ bỉm sữa đã phải "đèo bòng" con cùng đi giao hàng với mình. Cảnh tượng ấy khiến người chứng kiến không khỏi nghẹn lòng, xót thương.

Cô gái trẻ có tên V.M, đến từ Nghệ An đã kể câu chuyện mình chứng kiến bằng một đoạn video trên trang cá nhân:

"Hôm qua mình đang ở nhà thì có một chị shipper gọi điện giao hàng, chị nhờ mình chạy ra đường nhận hàng giúp chứ không vào được vì "bé nhà em nó ngủ mất rồi".

Mình nghe thế vội chạy ra thì thấy cảnh tượng chị giao hàng ngồi trên xe, phía sau là thùng hàng lớn, còn phía trước, em bé con của chị đang ngồi quay mặt vào người mẹ, gục xuống ngủ say sưa".

Khoảnh khắc nữ shipper "đèo bòng" con nhỏ đi ship hàng cùng giữa tiết trời vẫn có khá lạnh khiến nhiều người thắt lòng.

Theo V.M, khi cô hỏi chuyện thì được biết vì ông bà nội ngoại và bố của bé đều đang là F0 nên chỉ có một mình mẹ vừa đi làm shipper, vừa chăm con nhỏ. Dịch bệnh nên bé vẫn chưa thể trở lại trường học.

Không còn cách nào khác, người mẹ trẻ buộc phải chở con theo, cùng đi giao hàng mặc dù em bé chỉ mới 2 tuổi và tiết trời lúc này vẫn còn khá lạnh.

Câu chuyện ngay sau khi được V.M chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng Tiktok.

Nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến khoảnh khắc này và còn ngỏ lời giúp đỡ mẹ con chị shipper.

Nhận cuộc gọi từ nữ shipper, cô gái chạy ra ngoài, ngỡ ngàng rồi xót xa vì cảnh trước mắt-1


Liên hệ với người quay và đăng clip, cô gái chia sẻ thêm: "Sau khi clip được chia sẻ, chị ấy có nhắn tin cho mình. Chị cám ơn mình vì đã quay lại clip, đúng hôm qua là sinh nhật bé, xem như đoạn clip này cũng lưu giữ kỷ niệm đáng nhớ của hai mẹ con.

Được biết, hoàn cảnh khó khăn của chị shipper đã được bên phía công ty giao hàng chú ý và có chính sách giúp đỡ sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng.

Chị ấy cũng cám ơn vì nhiều người liên hệ ngỏ lời giúp đỡ chị phần nào. Khi nào người nhà của hai mẹ con khỏi bệnh, bé sẽ được ở nhà, không phải theo mẹ rong ruổi trên phố nữa".

Dù vẫn phải ngày đêm chật vật bươn chải cuộc sống, kiếm tiền nuôi con, bà mẹ trẻ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc vì được mọi người quan tâm, sẻ chia. Và dẫu cuộc sống không hoàn hảo nhưng người mẹ vẫn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-cuoc-goi-tu-nu-shipper-co-gai-chay-ra-ngoai-ngo-ngang-roi-xot-xa-vi-canh-truoc-mat-820226310591126.htm

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.